Vinicius chính thức chia tay CLB TP.HCM, SLNA 'mừng thầm'

(Baonghean.vn) - Sau tất cả những tin đồn về mối lương duyên giữa Vinicius và CLB TP.HCM, đêm hôm qua, chính tiền đạo chủ lực của đội bóng số 1 trên BXH V-League sau lượt đi đã chính thức đăng đàn chia tay đội bóng đến từ thành phố mang tên Bác.
Vinicius chính thức chia tay TP.HCM.
Vinicius chính thức chia tay TP.HCM.
Đêm qua (01/07), trên trang cá nhân của mình, Vinicius chia sẻ: “Những ngày qua đã có rất nhiều người đặt những câu hỏi về tương lai của tôi và tôi xin được nói rõ một số điều. Thực sự tôi đã rời CLB TP.HCM, một quyết định khó khăn nhưng đó là những điều thường xảy ra trong bóng đá. Trong thời gian thi đấu ở CLB TP. HCM tôi đã ghi được 6 bàn thắng và giúp câu lạc bộ hoàn thành lượt đi V.League 2019 ở vị trí đầu bảng. Bây giờ sẽ là một thử thách mới và tôi sẽ cố gắng để có thể một lần nữa có được thành công như quãng thời gian thi đấu tại đây!”.
Vinicius đăng đàn chia sẻ thông tin mình rời CLB TP.HCM. Ảnh: FBNV
Vinicius đăng đàn chia sẻ thông tin mình rời CLB TP.HCM. Ảnh: FBNV
Đây là tin không vui với những người yêu mến CLB TP.HCM bởi đội bóng của họ đang là những người vô địch lượt đi V.League 2019 với sự đóng góp không nhỏ của Vinicius.
Tuy nhiên, cuộc chia tay đầy bất ngờ này lại khiến không ít fan hâm mộ của những đội bóng còn lại xôn xao về điểm đến tiếp theo của cầu thủ này. Trong số những CLB được dự đoán là bến đỗ mới của tiền đạo người Brazil có thể kể đến CLB Hà Nội và SLNA.

Trong khi đội bóng Thủ đô đang khao khát đòi lại ngôi đầu từ đối thủ cạnh tranh trực tiếp và những ngoại binh của họ đang ít nhiều thể hiện phong độ không tốt, thì sự bổ sung Vinicius trên hàng công sẽ giúp cho CLB Hà Nội có nhiều phương án hơn để tính toán cho nửa còn lại của mùa giải trong hành trình bảo vệ ngôi vương.

Những ngoại binh gần đây đến SLNA thử việc không đáp ứng được yêu cầu của BHL. Ảnh: Xuân Thủy
Những ngoại binh gần đây đến SLNA thử việc không đáp ứng được yêu cầu của BHL. Ảnh: Xuân Thủy
Còn SLNA, họ đang khao khát có được một người chia lửa cùng Olaha trên hàng công sau nỗi thất vọng mang tên Alves Dos Santos ở lượt đi và những ngoại binh thử việc không đạt yêu cầu. Thay vì vung tiền để tìm kiếm sự may mắn về một bản hợp đồng chỉ mang lại hiệu quả trong thời gian ngắn, thì cựu tiền đạo TP.HCM là một mục tiêu đáng kể?

Hiện tại, SLNA đang xếp ở vị trí thứ 4 và chỉ ít hơn đội bóng đầu bảng 6 điểm; sở hữu hàng thủ tốt nhất V.League ở lượt đi. Nếu chiêu mộ thành công chân sút có khả năng phối hợp tốt với Olaha, mục tiêu nằm nhóm đầu của thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ dễ bề thực hiện hơn.

Tin mới