V-League 2019: Dừng làm nhiệm vụ 3 trọng tài; Smalling bị CĐV Arsenal tấn công trên sân

(Baonghean.vn) - Choáng với mức lương của Mourinho ở Real Madrid; Guardiola sẽ ở lại Man City tới năm 2023; Ramos và Marcelo hục hặc, Isco bị kỷ luật; Alexis Sanchez từ chối rời MU là những thông tin thể thao hấp dẫn hôm nay.

V-League 2019: Dừng làm nhiệm vụ 3 trọng tài 

Trọng tài Trần Đình Thịnh phạt thẻ đỏ Văn Quyết trên sân Hàng Đẫy ngày 6/3

Trọng tài Trần Đình Thịnh phạt thẻ đỏ Văn Quyết trên sân Hàng Đẫy ngày 6/3.

Ban trọng tài đánh giá ông Trần Đình Thịnh, Trương Hồng Vũ và Nguyễn Ngọc Châu chưa hoàn thành nhiệm vụ trong các trận được giao nhiệm vụ ở vòng hai và ba. Vì vậy, Ban trọng tài tạm dừng việc mời họ cầm cân nảy mực từ vòng bốn.

Ông Trần Đình Thịnh mắc sai sót trong trận Hà Nội thắng Viettel 2-0 ngày 6/3. Trong tình huống Viettel được hưởng 11m, thủ môn Văn Công di chuyển trước khi Paulo chạm bóng nhưng trọng tài không cho đá lại. Tới thời gian bù giờ, ông lại chỉ rút thẻ vàng với Quế Ngọc Hải khi cầu thủ này vào bóng bằng hai chân nguy hiểm với Văn Kiên.

Trọng tài Nguyễn Ngọc Châu không hoàn thành nhiệm vụ trong trận HAGL thua Sài Gòn 1-3 ngày 5/3. Trên sân Pleiku, cầu thủ đội khách hai lần để bóng chạm tay trong vòng cấm nhưng ông không cho đội chủ nhà được hưởng quả phạt 11m nào.

Trọng tài Trương Hồng Vũ mắc sai sót ở trận Quảng Nam hòa Hà Nội 1-1 ngày 2/3. Trung vệ Thiago để bóng chạm tay trong vòng cấm sau pha dứt điểm của Văn Quyết nhưng đội khách không được hưởng 11m.

Ban trọng tài từ chối tiết lộ thời gian không mời ba trọng tài trên làm nhiệm vụ. Tuy nhiên, theo tìm hiểu, ông Trần Đình Thịnh và Nguyễn Ngọc Châu nghỉ hết giai đoạn lượt đi, trong khi ông Trương Hồng Vũ nghỉ ba vòng. 

Solari chữa ngượng

Benzema giúp đội khách vượt lên. Ảnh: Reuters

Benzema giúp đội khách vượt lên. Ảnh: Reuters

Những áp lực và chỉ trích đang đè nặng lên đầu HLV Solari sau khi Real Madrid coi như trắng tay ở mùa giải này. Việc còn lại của Los Blancos là giữ top 4. Đêm qua, họ đã đánh bại Valladolid 4-1 trên sân khách. Các cầu thủ ghi bàn cho Kền kền trắng là Modric, Varane và cú đúp của Benzema.

Theo truyền thông TBN, Solari nhiều khả năng sẽ bị sa thải trong tuần tới và Real Madrid sẽ tái ngộ người cũ Mourinho. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha từng giúp Kền kền trắng vô địch La Liga năm 2012.

Choáng với mức lương của Mourinho ở Real Madrid

Cựu chủ tịch Real Madrid, Vicente Calderon xác nhận, Jose Mourinho sẽ được bổ nhiệm làm HLV của “Kền kền trắng” thay ông Solari trong tuần tới. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nhận mức lương 17 triệu bảng/năm ở Bernabeu trong hợp đồng có thời hạn 3 năm rưỡi.

 
ket qua, bxh bong da rang sang 11.3: m.u guc nga o emirates, mat top 4 hinh anh 5
 

Inter Milan, Napoli duy trì top 4

Ở vòng đấu này, Napoli chỉ có được 1 điểm trên sân của Sassuolo. Lazio và Fiorentina cầm chân nhau 1-1. Trong khi đó Inter Milan thắng nhẹ 2-0 trước SPAL. Chân sút Mauro Icardi vẫn chưa thể trở lại đội hình chính của Nerazzurri.

 
ket qua, bxh bong da rang sang 11.3: m.u guc nga o emirates, mat top 4 hinh anh 7

Smalling bị CĐV Arsenal tấn công trên sân

Một khán giả bất ngờ chạy vào sân và đẩy trung vệ của Man Utd trong trận thua Arsenal ở Ngoại hạng Anh, tối 10/3. 

CĐV đẩy Smalling từ phía sau khi Aubameyang ghi bàn thứ hai cho Arsenal. Ảnh: AFP.

CĐV đẩy Smalling từ phía sau khi Aubameyang ghi bàn thứ hai cho Arsenal. Ảnh: AFP

Tình huống xảy ra sau khi Pierre-Emerick Aubameyang sút phạt đền nâng tỷ số lên 2-0 cho Arsenal phút 69. Chris Smalling và các cầu thủ khác của Man Utd đang thất vọng thì bất ngờ từ đâu đó một CĐV mặc áo khoác đen và trùm mũ chạy vào. 

Đây được xem là một CĐV Arsenal. Sau khi đẩy Smalling với vẻ mặt hả hê, thanh niên này đã chạy về phía các cầu thủ Arsenal đang ăn mừng bàn thắng. Cựu hậu vệ Man Utd Gary Neville, khi bình luận trên kênh Sky Sports, gọi hành động này là "ngu ngốc".

CĐV quá khích sau đó bị bắt và tạm giam ở trụ sở cảnh sát Bắc London.

Guardiola sẽ ở lại Man City tới năm 2023

Chú thích ảnh

Nguồn tin của tờ Telegraph tiết lộ HLV Pep Guardiola đã nói với bạn bè rằng ông sẽ ở lại Man City tới mùa giải 2022/2023. Hợp đồng hiện tại của chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ đáo hạn vào năm 2021, nhưng ông đã sẵn sàng đàm phán một hợp đồng mới với CLB.

Nếu ở lại đến năm 2023, Pep Guardiola sẽ có 7 mùa giải gắn bó với nửa xanh thành Manchester. Quyết định này của Pep Guardiola rất đúng ý ban lãnh đạo Man City bởi họ đang muốn ông xây dựng một đế chế tại Etihad.

Ramos và Marcelo hục hặc, Isco bị kỷ luật

Bầu không khí ở Real Madrid tiếp tục căng thẳng khi thủ quân Sergio Ramos và đội phó Marcelo đã có những tranh cãi tại trung tâm Valdebebas vào ngày thứ Bảy vừa qua.

Nội bộ Real rối loạn: Ramos và Marcelo hục hặc, Isco bị kỷ luật

Trong vòng 1 tuần, Real Madrid bị loại khỏi 2 đấu trường cúp Nhà vua và Champions League. Cú sốc đó khiến cho mọi thành viên của Real không thể thoải mái. Không chỉ BLĐ cảm thấy bực bội và khó chịu, các cầu thủ cũng đang bị áp lực.

Ở buổi tập trước trận gặp Valladolid vào rạng sáng nay (11/3), Sergio Ramos và Marcelo đã có va chạm. Nguyên nhân xuất phát từ việc Marcelo ăn mừng sau khi đội anh thắng đội Ramos (HLV Solari chia 2 đội thi đấu đối kháng).

Cũng liên quan tới Real Madrid, HLV Solari sẽ tiến hành kỷ luật tiền vệ Isco do anh không tuân thủ quy tắc ở đội bóng. Trước cuộc chạm trán với Ajax tại lượt về vòng 1/8 Champions League, Isco khi biết mình không có cơ hội ra sân đã tự ý di chuyển từ trung tâm huấn luyện Valdebebas đến sân Bernabeu. Theo thông lệ các cầu thủ phải di chuyển cùng toàn đội trên xe bus của câu lạc bộ. 

Bản thân Isco cũng đã lên tiếng xin lỗi toàn đội và HLV Solari nhưng vẫn sẽ phải nhận án phạt.

Alexis Sanchez từ chối rời MU

Express cho hay, Alexis Sanchez không có kế hoạch rời MU mùa này, cho dù lãnh đạo Quỷ đỏ có muốn bán anh đi chăng nữa.

Sanchez từ chối rời MU, Mbappe chưa hết sốc

Sanchez quyết bám trụ, MU có bán cũng không đi

Theo nguồn trên, bất kể phong độ nghèo nàn, không còn là chính mình như khi ở Arsenal thì Sanchez vẫn muốn bám trụ tại MU.

PSG được cho quan tâm đến Sanchez và MU rất vui mừng vì điều đó, do muốn đẩy cầu thủ này đi để giảm tải quỹ lương. Quỷ đỏ thậm chí sẵn sàng hỗ trợ tiền lương, để hấp dẫn nhiều CLB khác mua Sanchez. Tuy nhiên, đau đầu cho MU ở chỗ, Sanchez không quan tâm đến chuyện này, vì không hề có ý định rời Old Trafford.

Sanchez vừa được dự đoán có thể nghỉ đến hết mùa do chấn thương dây chằng đầu gối. Mùa này, cựu tiền đạo Barca mới chỉ bắt đầu 8 trận tại Premier League và không ghi bàn kể từ tháng 10 năm ngoái.

Tin mới