V.League được tổ chức thay vòng loại World Cup trong tháng 3; Kiatisak dồn lực dạy dỗ 3 ngoại binh

(Baonghean.vn) -Trong trường hợp AFC thông báo dời lịch tổ chức các trận vòng loại World Cup từ tháng 3 sang tháng 6 thì khoảng thời gian ĐT Việt Nam tập trung và thi đấu trong giai đoạn này sẽ được nhường chỗ cho V.League 2021.

V.League sẽ được tổ chức thay vòng loại World Cup trong tháng 3

Trong trường hợp AFC thông báo dời lịch tổ chức các trận vòng loại World Cup từ tháng 3 sang tháng 6 thì khoảng thời gian ĐT Việt Nam tập trung và thi đấu trong giai đoạn này sẽ được nhường chỗ cho V.League 2021.
căn cứ vào đề xuất của FIFA, tất cả những trận tại vòng loại thứ 2 World Cup sẽ phải kết thúc vào ngày 15/6 để dành quỹ thời gian chuẩn bị cho vòng loại thứ 3.
Căn cứ vào đề xuất của FIFA, tất cả những trận tại vòng loại thứ 2 World Cup sẽ phải kết thúc vào ngày 15/6 để dành quỹ thời gian chuẩn bị cho vòng loại thứ 3.

Phó Chủ tịch Thường trực VFF – Trần Quốc Tuấn nói: “Đến giờ phút này, AFC chưa đưa ra ý kiến quyết định và thông báo chính thức. Nhưng VFF sẽ bám sát diễn biến và có ý kiến chỉ đạo từ AFC để có kế hoạch chuẩn bị sao cho phù hợp".

Các đội V.League nghỉ Tết sớm vì Covid-19

Theo kế hoạch, nhiều đội bóng V.League phải đến hết tuần này mới nghỉ Tết, nhưng do dịch Covid-19 đang bùng phát nên tất cả CLB đều đã cho quân nghỉ sớm hơn kế hoạch.
Việc nghỉ tết sớm cũng dể hiểu, bởi như một số HLV đã cho biết, khi dịch bệnh đang phát tác khắp nơi, việc cho quân ở lại tập luyện trong những ngày này cũng chẳng mấy tác dụng
Việc nghỉ Tết sớm cũng dễ hiểu, bởi như một số HLV đã cho biết, khi dịch bệnh đang phát tác khắp nơi, việc cho quân ở lại tập luyện trong những ngày này cũng chẳng mấy tác dụng.

Do vòng đấu thứ 4 của V.League phải tạm hoãn vì dịch Covid-19 nên nhiều đội bóng đã bắt đầu cho quân nghỉ Tết từ chiều 31/1. Theo đó, các đội HAGL, Bình Định, SHB Đà Nẵng đều đã cho quân nghỉ tết Nguyên đán và khả năng mùng 4 Tết (tức ngày 15/2) sẽ tập trung trở lại. 

Không về Thái Lan, Kiatisak dồn lực dạy dỗ 3 ngoại binh HAGL
Do đều không rời Việt Nam trong thời điểm nghỉ Tết nên Kiatisak cùng các ngoại binh HAGL sẽ dồn sức tập luyện chờ ngày V.League 2021 tái xuất.
Sau 3 trận đã qua, các ngoại binh của HAGL vẫn chưa thực sự đáp ứng được yêu cầu như Kiatisak kỳ vọng.
Sau 3 trận đã qua, các ngoại binh của HAGL vẫn chưa thực sự đáp ứng được yêu cầu như Kiatisak kỳ vọng.

HAGL là một trong số các đội bóng cho phép các cầu thủ nghỉ Tết sớm, sau khi đa số các trận đấu tại vòng 3 và vòng 4 tại V.League 2021 không thể diễn ra theo kế hoạch vì dịch Covid-19. Tuy nhiên, HLV Kiatisak Senamuang cùng các ngoại binh như Damir Memovic, Brandao hay Kim Dong Su sẽ tiếp tục ở lại Việt Nam trong thời gian này.

Nhân tình hình đó, Kiatisak đã yêu cầu 3 ngoại binh của đội bóng ra sân tập. Trong thời gian rèn luyện, “Zico Thái” có những chỉ đạo cụ thể nhằm nâng tầm chất lượng 3 ngoại binh cho đội bóng.

Sự khác biệt giữa Messi với Ronaldo khi cả 2 cùng "tịt ngòi"

Dù không ghi bàn ở trận Barcelona giành chiến thắng 5-3 trước Granada vào đêm qua (tứ kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha 2020/21), tiền đạo Lionel Messi vẫn gây được ấn tượng mạnh. Thậm chí anh còn đang khiến cộng đồng mạng nổi sóng khi lại được mang ra so sánh với kình địch Cristiano Ronaldo của Juventus.
 Cộng đồng mạng nổi sóng khi Messi lại được mang ra so sánh với kình địch Cristiano Ronaldo
Cộng đồng mạng nổi sóng khi Messi lại được mang ra so sánh với kình địch Cristiano Ronaldo.

Siêu sao người Argentina được trang Sofascored chấm điểm số cao nhất (10). Mọi chuyện cũng chẳng có gì đáng nói nếu tài khoản Twitter có tên @KieranCFC88 không lôi cả Ronaldo vào cuộc. Cụ thể, tài khoản nói trên đã cho đăng thông điệp: "Đây là số điểm mà Messi và Ronaldo được chấm khi không ghi bàn. Sự khác biệt là quá rõ ràng, phải vậy không nhỉ?".

Kèm với đó là bức ảnh chụp điểm số của Messi và Ronaldo. Nếu như "số 10" của Barca được chấm điểm tuyệt đối thì con số này với chân sút chủ lực của Bà đầm già thành Turin chỉ là 6,3.


Tin mới