V.League sắp có nhà tài trợ khủng, gắn bó dài lâu

Theo tiết lộ của lãnh đạo Công ty CP Bóng đá Việt Nam (VPF), giải đấu số một Việt Nam - V.League sẽ sớm công bố nhà tài trợ mới trong thời gian tới.

Chủ tịch HĐQT VPF ông Trần Anh Tú cho hay: "Chúng tôi đã chốt với đối tác mới thay cho Nuti cafe hết hợp đồng sau mùa giải 2018. Đến thời điểm này tôi chỉ có thể tiết lộ đây là một doanh nghiệp có tên tuổi, họ sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn và đặc biệt là tài trợ tới 5 năm liên tiếp".

Nếu thỏa thuận suôn sẻ, đây chắc chắn sẽ là bản hợp đồng tài trợ dài nhất trong lịch sử giải đấu. Dù vậy, con số cụ thể hiện vẫn chưa được tiết lộ.

"Vì nhiều lý do mà chúng tôi chưa thể công bố nhà tài trợ cũng như các thông tin về tài chính, nhưng sẽ có thông báo với báo chí trong thời gian sớm nhất", ông Tú cho biết thêm.

Trong khi V.League có thể yên tâm khi có tài trợ mạnh thì hai giải còn lại là Cúp Quốc gia và hạng Nhất đến thời điểm này vẫn bế tắc. VPF hiện đang tất bật tìm kiếm đối tác ưng ý cho mùa giải sắp khởi tranh.

Theo lịch, V.League 2019 sẽ khai mạc vào ngày 23/2. Trước đó một tuần sẽ diễn ra trận đấu tranh Siêu Cúp quốc gia 2018 giữa Hà Nội FC và B.Bình Dương (16/2). Giải hạng Nhất QG sẽ diễn ra vào 6/4. Cúp Quốc gia khởi tranh vào ngày 31/3.

Tin mới