Vợ 9x lần đầu lên tiếng sau khi con nuôi danh hài Hoài Linh công khai có con

Đây là lần đầu Bảo Ngọc lên tiếng sau khi Hoài Lâm công khai chuyện đã kết hôn và có hai con nhỏ.
 Bảo Ngọc đăng ảnh biểu cảm dễ thương của Hoài Lâm.
 Bảo Ngọc đăng ảnh biểu cảm dễ thương của Hoài Lâm.

Chuyện tình của ca sĩ Hoài Lâm thời gian gần đây nhận được nhiều quan tâm, chú ý từ phía người hâm mộ khi nam ca sĩ công khai chuyện đã chính thức đăng ký kết hôn với bạn gái và có 2 con nhỏ.

Sau khi thông tin trên được đưa ra, Bảo Ngọc - vợ Hoài Lâm đã đăng ảnh chồng kèm theo dòng chia sẻ: “Chỉ cần anh còn trên mặt đất này, em vẫn hy vọng”. Đây cũng là lần đầu Bảo Ngọc chính thức lên tiếng về chuyện tình cảm sau khi công bố tin đã kết hôn.

Trước đó, trong thời gian yêu nhau, Bảo Ngọc cũng thường xuyên dành những lời lẽ ngọt ngào tới chồng mình.

 Cả hai tình cảm cùng nhau tham dự một sự kiện thời gian gần đây.
 Cả hai tình cảm cùng nhau tham dự một sự kiện thời gian gần đây.

Ở phần bình luận, rất nhiều người gửi lời chúc phúc, ủng hộ chuyện tình cảm của cả hai dù họ phải vượt qua nhiều sóng gió dư luận.

"Hai người dễ thương lắm. Mình thật sự ủng hộ chuyện này từ khi cả hai quyết công khai tình cảm dành cho nhau. Chúc gia đình nhỏ mãi mãi có được hạnh phúc to", một người hâm mộ bình luận.

Hoài Lâm công khai yêu Bảo Ngọc vào tháng 11/2016. Họ đã hẹn hò 5 năm trước khi quyết định công bố tình cảm. Nam ca sĩ sinh năm 1995 thậm chí đã cầu hôn bạn gái và nhiều lần úp mở chuyện kết hôn.

Bảo Ngọc sinh năm 1996, là cháu gái của NSƯT Bảo Quốc, em gái diễn viên hài Gia Bảo. Cô sở hữu ngoại hình xinh xắn và kinh doanh thời trang, mỹ phẩm từ cách đây vài năm.

Tháng 11/2018, Hoài Lâm và Bảo Ngọc vướng nghi vấn có con. Mạng xã hội chia sẻ hình ảnh Hoài Lâm cùng Bảo Ngọc bế một bé gái trong tiệc thôi nôi.

Gần một năm qua, Hoài Lâm tạm ngừng hoạt động nghệ thuật. Hiện tại, anh thừa nhận đã khác xưa, không còn hát dòng nhạc cũ, thay đổi ngoại hình và phong cách thời trang. Hoài Lâm đánh dấu sự trở lại với nghệ thuật sau một năm tạm dừng ca hát bằng một vai diễn nhỏ trong live show của danh hài Hoài Linh - Phù thổ và 8 nàng tiên.

Nam ca sĩ cũng làm khán giả bất ngờ khi tiết lộ trong một năm ở ẩn, anh kiếm sống bằng nghề lái xe để chăm lo cho gia đình nhỏ.

Tin mới