Vợ bị bắt quả tang bán ma túy, chồng dùng dao tấn công cảnh sát để giải cứu

(Baonghean.vn) - Thấy vợ bị lực lượng công an bắt quả tang về hành vi mua bán trái phép chất ma túy, Lương O Phon vào bếp lấy dao nhọn tấn công tổ công tác để giải cứu vợ.

Công an huyện Kỳ Sơn đang tạm giữ hình sự cặp vợ chồng Lương O Phon và Lương Thị Phanh (đều trú tại bản Noọng Ó, xã Hữu Lập, huyện Kỳ Sơn) để điều tra về hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Hai đối tượng bị tạm giữ. Ảnh: Hoàng Tuấn
Hai đối tượng bị tạm giữ. Ảnh: Hoàng Tuấn

Theo đó vào khoảng 16 giờ ngày 25/01/2021, tổ công tác Công an huyện Kỳ Sơn nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc đối tượng Lương Thị Phanh đang có hành vi mua bán trái phép chất ma túy tại nhà.

Tiến hành kiểm tra, tổ công tác đã phát hiện bắt quả tang và thu giữ của đối tượng Phanh 30 gói chất màu trắng (nghi là heroine), 01 túi potylen màu xanh bên trong có chứa nhiều viên nén màu hồng (nghi là ma túy tổng hợp).

Trong lúc lực lượng chức năng đang tiến hành khám xét nhà thì Lương O Phon đã xuống bếp lấy 01 con dao nhọn tấn công tổ công tác hòng giải thoát cho vợ nhưng đã bị khống chế.

Kiểm tra trong người của Lương O Phon, tổ công tác đã thu giữ thêm 02 gói chất màu trắng (nghi là heroine).

Được biết, Lương O Phon là đối tượng cộm cán, thường xuyên bán ma túy cho các con nghiện trong bản và vùng lân cận, gây mất trật tự trên địa bàn. Hiện Công an huyện Kỳ Sơn đang củng cố hồ sơ để khởi tố các đối tượng theo quy định./.

Tin mới