Vợ kém 12 tuổi trẻ trung xinh đẹp của NSND Tự Long

Bà xã Minh Nguyệt của "Táo Xã hội" Tự Long cũng là một giảng viên Khoa Sân khấu điện ảnh của Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.
 
 
Sau 6 năm kết hôn, vợ chồng NSND Tự Long - Minh Nguyệt có với nhau 2 bé gái. Trong gia đình, Minh Nguyệt là người vợ đảm đang. Cô không chỉ chăm lo tốt cho các thành viên mà rất chú trọng đến vấn đề sức khỏe. Bà xã Tự Long thường tìm tòi các món ăn có lợi cho sức khỏe để chế biến cho gia đình nhỏ của mình thưởng thức.
 
Dù bận rộn với công việc, tuy nhiên, chưa bao giờ Tự Long phải phàn nàn cô về chuyện làm việc nhà. Thậm chí, Tự Long còn tự hào về vợ là một người tâm lý. Nam nghệ sĩ tiết lộ năm nào, sinh nhật anh, bà xã cũng tự tay chuẩn bị bánh kem, quà và bày những bữa ăn nho nhỏ cho gia đình.
 
Là giảng viên, lại làm trong Quân đội nên vợ Tự Long khá kín tiếng. Trên trang cá nhân, thi thoảng có những bộ ảnh đẹp từ những chuyến đi cô mới khoe với mọi người. 
 
Sau khi kết hôn, khi nói về cuộc sống với chồng là nghệ sĩ nổi tiếng, Minh Nguyệt tâm sự: "Làm vợ anh Tự Long, tôi phải làm quen với nhiều thói quen mới của chồng cũng như những đặc thù công việc và hào quang của một người nổi tiếng mang lại. Tôi cũng thích nghi dần và tìm thấy những niềm vui trong đó. Anh Tự Long cũng thay đổi nhiều để phù hợp cũng như chia sẻ với tôi nhiều hơn nên tôi cảm thấy cuộc sống dễ chịu và không có phiền muộn gì về sự nổi tiếng của chồng".
 
 
 
Dù lấy chồng là nghệ sĩ nổi tiếng, đắt show nhất nhì làng Hài miền Bắc nhưng vợ chồng Tự Long lại sống rất bình dị. Khác với nhiều cô vợ thích hàng hiệu hay "check-in" ở những nơi sang chảnh thì vợ Tự Long lại có niềm vui đơn giản.

"Gia đình tôi thường có những niềm vui bên nhau rất đơn giản như cùng đi chợ, đi mua sắm hoặc rồi những buổi sinh nhật, kỷ niệm tại nhà. Chúng tôi không thường lựa chọn sự xa hoa hay cầu kỳ, với tôi, các thành viên trong gia đình ở bên nhau là điều tuyệt vời nhất", chị Minh Nguyệt tâm sự.

 
 
Bản thân Minh Nguyệt luôn tâm niệm: "Tôi luôn cố gắng dành hết thời gian cho gia đình và sắp xếp công việc một cách khoa học, hợp lý nhất. Cuộc sống luôn có những điều bất ngờ và thú vị nhưng ít ra trong thời điểm này tôi tự tin mình đã đem đến những gì tốt nhất cho chồng con và gia đình nhỏ của tôi".

Ảnh: FBNV

Tin mới