Võ Ngọc Toàn gia nhập SHB Đà Nẵng, Đình Hoàng vẫn chờ SLNA

(Baonghean.vn) – Mặc dù SLNA vẫn chưa tìm được nhà tài trợ mới, nhưng nhiều khả năng hậu vệ Trần Đình Hoàng sẽ tiếp tục thi đấu cho đội bóng quê hương trong khi Ngọc Toàn đầu quân cho SHB Đà Nẵng.

Trong số những cầu thủ hết hạn hợp đồng của SLNA khi V.League 2019 kết thúc, hậu vệ Đình Hoàng và tiền vệ Ngọc Toàn là 2 gương mặt được CLB SHB Đà Nẵng xúc tiến đàm phán hợp đồng. Và cả hai đều đạt được những thỏa thuận sơ bộ với đội bóng sông Hàn trong bối cảnh SLNA vẫn loay hoay tìm nhà tài trợ.

Võ Ngọc Toàn đồng ý gia nhập SHB Đà Nẵng. Ảnh: Đức Anh
Võ Ngọc Toàn đồng ý gia nhập SHB Đà Nẵng. Ảnh: Đức Anh

Theo tìm hiểu, giá trị chuyển nhượng của Ngọc Toàn được SHB Đà Nẵng đưa ra là 1,4 tỷ đồng/mùa. Còn số tiền mà đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức chuẩn bị chiêu mộ Đình Hoàng cao hơn nhiều.

Về phía SLNA, Đình Hoàng, Ngọc Toàn là 2 cầu thủ nằm trong kế hoạch giữ chân của đội bóng xứ Nghệ. Nếu ở lại SLNA, Ngọc Toàn được cam kết gia hạn hợp đồng với mức lót tay 1,5 tỷ đồng/mùa khi có nhà tài trợ mới.

Hậu vệ Đình Hoàng. Ảnh tư liệu
Hậu vệ Đình Hoàng. Ảnh tư liệu

Tuy nhiên, cuối cùng tiền vệ Võ Ngọc Toàn đã quyết định sẽ chuyển đến thi đấu cho SHB Đà Nẵng. Trong khi đó, hậu vệ Đình Hoàng vẫn đang chờ SLNA có nhà tài trợ mới để tiếp tục ở lại đầu quân. Như vậy, khi Đình Hoàng không cập bến SHB Đà Nẵng, nhiều khả năng hậu vệ Âu Văn Hoàn sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng chủ sân Hòa Xuân.

Về phía đội trưởng Nguyên Mạnh và Khắc Ngọc, 2 cầu thủ này đang tiến gần hơn với CLB Viettel khi họ đã tìm được tiếng nói chung và chỉ còn chờ động thái cuối cùng từ phía SLNA cũng như nhà tài trợ mới. Hiện tại, các cầu thủ cam kết sẽ ở lại SLNA là thủ môn Trần Văn Tiến và tiền đạo Hồ Phúc Tịnh.

Tin mới