Vô tình lộ ảnh khỏa thân khi đăng ảnh rao bán nhà

Chủ căn hộ không hề biết đã vô tình khoe ảnh nhạy cảm lên mạng trong bức hình chụp phòng ngủ để rao bán nhà.
Vô tình lộ ảnh khỏa thân khi đăng ảnh rao bán nhà ảnh 1

Hình ảnh nhạy cảm phản chiếu trong tấm gương phòng ngủ trở thành đề tài bàn tán của người dùng mạng. Ảnh: World of Buzz

Theo The Star, những người mua nhà ở Singapore tuần qua phát hiện ra điều khác lạ khi xem các bức ảnh chụp bên trong một căn hộ được rao bán trên các website về bất động sản ở nước này. Một trong số những bức ảnh chụp ở phòng ngủ cho thấy hình phản chiếu trong gương của một người đàn ông khỏa thân. 

Những bức ảnh trên đã được đăng lên nhiều trang mua bán nhà đất suốt một tháng qua, nhưng mãi đến ngày 6/3, người dùng mạng mới phát hiện tấm hình nhạy cảm. 

Trước sự việc này, Hiệp hội Bất động sản Singapore đã bắt tay điều tra. Nhân viên bất động sản Benson Han, người đăng tin rao bán căn hộ trên với giá 570.000 USD Singapore (khoảng gần 10 tỷ đồng), nói với các trang tin địa phương rằng chính người chủ nhà đã gửi ảnh cho anh qua ứng dụng WhatsApp trong dịp Tết vừa qua. 

"Anh ấy vừa mới tắm rửa xong, và trong lúc chờ khô người, tôi nghĩ anh ấy đã quyết định chụp vài pô ảnh về chỗ ở của mình. Do bức ảnh quá nhỏ nên tôi cũng không để ý", Han nói. 

Sau khi thông báo cho chủ căn hộ, Han cũng nhờ mấy người đồng nghiệp gỡ mục rao bán trên xuống khỏi hai trang bất động sản.  

"Anh ấy rất sốc, và khẳng định không hề có chủ ý để lộ ảnh khỏa thân. Ai mà lại muốn khoe ảnh nude của mình lên mạng chứ?", Han nói thêm. 

Angeline Liang, đồng nghiệp của Han, tiết lộ tuy đã gỡ mục rao bán căn hộ nhưng bức ảnh nhạy cảm hiện đã bị lan truyền và trở thành đề tài cho người dùng mạng bàn tán. 

Tin mới