Vóc dáng gợi cảm của người đẹp Việt đang thi Hoa hậu Trái đất 2018

Nguyễn Phương Khánh vừa giành giải bạc vòng thi trang phục áo tắm và có mặt trong top 5 thí sinh được đánh giá cao ở Hoa hậu Trái đất.
Vóc dáng gợi cảm của người đẹp Việt đang thi Hoa hậu Trái đất 2018 ảnh 1
Vóc dáng gợi cảm của người đẹp Việt đang thi Hoa hậu Trái đất 2018 ảnh 2
Cuộc thi Miss Earth 2018 đã đi được hơn một nửa chặng đường và người đẹp Nguyễn Phương Khánh cũng đạt được một số thành tích tốt để có thể kỳ vọng vào thứ hạng cao ở đêm chung kết. Cô đoạt giải vàng vòng thi trang phục dân tộc của nhóm thí sinh khu vực châu Á và châu Đại Dương, giải bạc thi áo tắm. So với dàn thí sinh Hoa hậu Trái đất năm nay, Phương Khánh thuộc nhóm nhan sắc nổi bật, vóc dáng thon gọn. Ảnh: Missosology.
Vóc dáng gợi cảm của người đẹp Việt đang thi Hoa hậu Trái đất 2018 ảnh 3
Phương Khánh cao 1,72 m cùng số đo ba vòng 90-58-94. Chia sẻ về bí quyết để có hình thể đẹp, Á hậu 2 Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu cho biết cô rất chăm chỉ tập luyện. Hàng ngày, cô tập tạ 30 phút, thường đi bộ 10 km khi đi học ở Singapore. Ngoài ra, cô cũng tuân thủ chế độ ăn khoa học, lành mạnh. Ảnh: Miss Earth.
Vóc dáng gợi cảm của người đẹp Việt đang thi Hoa hậu Trái đất 2018 ảnh 4
Theo bảng xếp hạng thí sinh hiện tại, đại diện Việt Nam có mặt trong top 5 gương mặt được đánh giá cao nhất Miss Earth. Cô xếp vị trí thứ hai, chỉ sau Hoa hậu Bồ Đào Nha Telma Madeira. Bên cạnh ngoại hình, Phương Khánh còn có lợi thế là giao tiếp thành thạo tiếng Anh. Hiện, cô học chuyên ngành marketing tại trường Curtin University Singapore.
Vóc dáng gợi cảm của người đẹp Việt đang thi Hoa hậu Trái đất 2018 ảnh 5
Phương Khánh, 23 tuổi, đến từ Bến Tre, chia sẻ cô theo dõi Miss Earth từ khi 15 tuổi và luôn mơ ước được tham gia sân chơi này. Cô bày tỏ: "Tôi muốn được nói lên tiếng nói của mình, đại diện cho Việt Nam về những vấn đề môi trường mà tôi quan tâm, thấy nhức nhối nhiều thời gian qua”. Ảnh: FBNV.
Vóc dáng gợi cảm của người đẹp Việt đang thi Hoa hậu Trái đất 2018 ảnh 6
Tuy chiều cao không nổi trội, Phương Khánh được nhận xét có hình thể cân đối. Cô cũng khéo léo chọn những bộ đầm dáng ôm phù hợp để tôn đường cong cơ thể.
Vóc dáng gợi cảm của người đẹp Việt đang thi Hoa hậu Trái đất 2018 ảnh 7
Vóc dáng gợi cảm của người đẹp Việt đang thi Hoa hậu Trái đất 2018 ảnh 8
Vóc dáng gợi cảm của người đẹp Việt đang thi Hoa hậu Trái đất 2018 ảnh 9
Chung kết Miss Earth dự kiến diễn ra vào 3/11 tại Philippines. Người chiến thắng sẽ nhận vương miện từ đương kim hoa hậu Karen Ibasco. Hiện, nhiều khán giả kỳ vọng Phương Khánh sẽ đạt kết quả tốt. Ảnh: FBNV.

Tin mới