Vóc dáng trẻ như gái đôi mươi của Kate Hudson

Mỹ nhân Kate Hudson nay đã bước vào tuổi 40 nhưng cô giữ được làn da và vóc dáng trẻ trung như gái đôi mươi. Kate Hudson rất chăm chỉ tập pilates và massage da bằng đá lạnh.

my-nhan-u40-kate-hudson-tiet-lo-bi-quyet-giu-dang

Mỹ nhân U40 Kate Hudson xuất hiện trên trang bìa tạp chí Shape với thân hình thon gọn, nóng bỏng rất đáng ngưỡng mộ. Người đẹp tiết lộ bí quyết ăn uống và tập luyện để giữ vóc dáng và làn da trẻ trung.

my-nhan-u40-kate-hudson-tiet-lo-bi-quyet-giu-dang-1

Kate Hudson chia sẻ, cô phát hiện ra bộ môn pilates từ năm 19 tuổi và đã chăm chỉ tập luyện từ đó tời giờ. "Tôi thấy mình rất hợp với bộ môn này và cảm thấy khỏe khoắn hơn khi tập pilates". 

my-nhan-u40-kate-hudson-tiet-lo-bi-quyet-giu-dang-2

Kate Hudson ăn kiêng khá nghiêm ngặt. Cô ăn nhiều rau, ít thịt và hạn chế hoàn toàn đường, tinh bột.

my-nhan-u40-kate-hudson-tiet-lo-bi-quyet-giu-dang-3

Người đẹp quan niệm, 2 yếu tố tối quan trọng để giữ được sự trẻ trung chính là chế độ ăn uống lành mạnh và tích cực tập luyện.

my-nhan-u40-kate-hudson-tiet-lo-bi-quyet-giu-dang-4

Với làn da, Kate Hudson đặc biệt coi trọng phương pháp massage bằng đá lạnh. Mỗi ngày, sau khi rửa mặt xong, hãy sử dụng những viên đá chà sát lên mặt, massage mặt mỗi ngày. Việc này có thể giúp lớp biểu bì trên da co lại, giúp lỗ chân lông trên da mặt được se khít, việc này sẽ giảm bớt việc các chất bã nhờn, bụi bặm “chìm sâu” vào các lỗ chân lông. Đá cũng giúp giảm thiểu sự xuất hiện của lỗ chân lông, để giải quyết vùng da có lỗ chân lông to, biện pháp hiệu quả là chà một viên đá lên mặt để làm giảm kích thước lỗ chân lông ở vùng này.

my-nhan-u40-kate-hudson-tiet-lo-bi-quyet-giu-dang-5

Đá lạnh cũng là bí quyết giúp cô giảm bớt số đo vòng eo. Nước đá lạnh làm quá trình đốt mỡ hoạt động mạnh hơn và giúp củng cố các mô liên kết ở bụng, giúp da bụng săn chắc. Để đạt được điều đó, hãy dùng túi đá chà trên bụng hàng ngày. Khi chà đá lạnh lên bụng, cơ thể (đặc biệt là vùng bụng) sẽ phải huy động năng lượng để trung hòa nhiệt độ của đá lạnh. Vì thế sẽ giúp mỡ thừa ở phần bụng bị đốt cháy.

Theo ngoisao.net

TIN LIÊN QUAN

Tin mới