Vòng 12 V.League 2016: Tăng tốc tham vọng

Sau 1 tháng nghỉ ngơi, cuối tuần này V.League sẽ tiếp tục guồng quay với vòng đấu thứ 12. Nhiều ứng cử viên ở cuộc đua vô địch lại bắt đầu tăng tốc cho những tham vọng, và tâm điểm có lẽ là cuộc so tài giữa Than.QN và B.BD tại Cẩm Phả.

Than.QN đang xếp thứ 6 và kém B.BD đến 4 bậc với 2 điểm ít hơn, nên chỉ cần họ thắng là vượt qua đối thủ. Vì vậy, không ngạc nhiên khi 2 CLB đều nhận định đây là bước ngoặt để tăng tốc.
Than.QN đang xếp thứ 6 và kém B.BD đến 4 bậc với 2 điểm ít hơn, nên chỉ cần họ thắng là vượt qua đối thủ. Vì vậy, không ngạc nhiên khi 2 CLB đều nhận định đây là bước ngoặt để tăng tốc.
Đầu mùa, Than.QN là một trong những ứng cử viên nhiều tham vọng nhất, nhưng sau 11 vòng đấu, thành tích đạt được của họ vẫn chưa làm lãnh đạo và NHM hài lòng. Thế nên, cuộc so kè với B.BD cuối tuần này là một thử thách rất lớn với thầy trò HLV Phan Thanh Hùng. 
Trong khi đó, B.BD lại không gặp nhiều áp lực do đang hơn đối thủ ở vòng 12 cả về điểm số lẫn thứ hạng. Thế nhưng, họ vẫn chuẩn bị rất kỹ bởi theo HLV Nguyễn Thanh Sơn thì: “Chỉ có thắng B.BD mới rút ngắn được khoảng cách với đội đầu bảng Hải Phòng, cũng như tạo đà hưng phấn ở giai đoạn sắp tới”.
Khi cả chủ lẫn khách đều khát khao để nuôi tham vọng, sân Cẩm Phả chiều Chủ nhật này xem ra sẽ rất nóng!
Ngược về Lạch Tray, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng sẽ tiếp đón “ngựa ô” Sài Gòn FC. Sau 11 vòng, Hải Phòng mới chỉ thua 1 trận. Trong lúc đó, sân Lạch Tray luôn là nơi “đi dễ, khó về” với tất cả đối thủ khi đến làm khách tại đây. 
Lực lượng không ngôi sao, nhưng Hải Phòng đang bay cao và có khoảng cách đến 9 điểm so với đội xếp sau B.BD. Tương tự, Sài Gòn FC cũng làm mọi người bất ngờ khi nằm ở vị trí thứ 4. Vì vậy, cuộc đối đầu giữa 2 đối thủ có lực lượng và lối chơi khá giống nhau sẽ rất hấp dẫn. Chưa kể, 2 HLV Việt Hoàng và Đức Thắng từng là đồng đội thân thiết trong màu áo Thể Công trước đây, giờ đối đầu nhau trên băng ghế kỹ thuật càng khiến cuộc so kè thêm phần thú vị. 
Ở các trận đấu còn lại, 2 ứng viên Hà Nội T&T và FLC Thanh Hóa sẽ gặp những đối thủ được đánh giá khá non nớt lẫn… dễ chịu như HAGL và Long An, nên đây sẽ là cơ hội để họ rút ngắn khoảng cách ở cuộc đua ngôi đầu.

Theo Bongdaplus

TIN LIÊN QUAN

Tin mới