Vòng 19 Ligue 1: PSG đi vào lịch sử nước Pháp

Chiến thắng 3-0 của PSG trước Caen giúp thầy trò Laurent Blanc vững vàng ngôi đầu tại giải Ligue 1 sau 19 vòng đấu.
Ibrahimovic ghi bàn cho PSG. Ảnh: Internet.
Ibrahimovic ghi bàn cho PSG. Ảnh: Internet.
Trong cuộc chạm trán diễn ra khuya ngày 19/12, PSG với sự tỏa sáng của Angel di Maria và Zlatan Ibrahimovic đã không mấy khó khăn để nhấm chìm chủ nhà Caen. Với kết quả này, nhà ĐKVĐ nước Pháp đã tạo ra khoảng cách 19 điểm so với đội xếp thứ 2 là AS Monaco.
Ngoài ra, PSG cũng phá kỷ lục về số điểm sau nửa mùa của Lyon khi bước vào kỳ nghỉ đông với 50 điểm vào năm 2006. Lúc này, PSG có hơn Lyon 1 điểm.
Ngoài ra, PSG cũng có được số bàn thắng cao nhất trong giai đoạn lượt đi khi xé lưới đối phương 48 lần. Họ cũng chỉ để thủng lưới 9 bàn, qua đó có hiệu số bàn thắng bại lúc này là +39. Trước Caen, Di Maria tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng khi lập cú đúp, còn Ibrahimovic cũng ghi 1 bàn.
Sau trận đấu, HLV Laurent Blanc rất phấn khích. Ông nói: "Chiến thắng là điều chúng tôi luôn hướng tới và đã đạt được hôm nay. Đội bóng đã phá kỷ lục về số điểm trong giai đoạn đầu tiên của mùa giải, và đó là tín hiệu lạc quan.
"PSG đã có một năm 2015 rất thành công và chúng tôi đã chinh phục mọi thứ. Hy vọng đội nhà sẽ tiếp tục giữ vững được phong độ ổn định, sự thôi thúc tìm kiếm chiến thắng, quyết tâm và khát khao trong năm 2016 vì những mục tiêu mà PSG hướng tới lúc này rất cao."
Theo TinTheThao.com
TIN LIÊN QUAN

Tin mới