Vòng 2 V.League 2021: Tâm điểm ‘đại chiến’ HAGL – SLNA

(Baonghean.vn) - Vòng 1 V.League 2021 đã diễn ra với nhiều bất ngờ thú vị. Tại vòng 2, mọi tâm điểm sẽ đổ dồn về cuộc đối đầu giữa Hoàng Anh Gia Lai và Sông Lam Nghệ An trong lần HLV Ngô Quang Trường tái ngộ Kitatisuk.

Sau trận ra quân không thực sự thành công trước tân binh Bình Định, SLNA làm khách đội bóng phố núi vào ngày 22/1. Đây là trận đấu sớm nhất của vòng 2 V.League 2021. Đây là một trận đấu đặc biệt bởi HLV Quang Trường và HLV Kiatisuk từng là đồng đội cũ trong màu áo HAGL.

Mặt khác, SLNA và HAGL nổi tiếng là hai lò đào tạo bóng đá chất lượng của Việt Nam. Bên phía SLNA, những Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh, Nguyễn Văn Hoàng là những tuyển thủ quốc gia trong khi đội khách có hàng loạt ngôi sao như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy…

HLV Kiatisuk gặp lại người đồng đội cũ Ngô Quang Trường. Ảnh: VPF
HLV Kiatisuk gặp lại người đồng đội cũ Ngô Quang Trường. Ảnh: VPF

Khi trở về sân nhà, HAGL rất muốn có được điểm số, thậm chí là chiến thắng đầu tiên trong khi đội bóng xứ Nghệ cũng muốn sớm trở lại đường đua. Về lực lượng, SLNA gặp tổn thất lớn hơn khi trung vệ đội trưởng Văn Khánh bị treo giò, các ngoại binh Igor Jelic, Bruno Henrique vẫn bỏ ngỏ khả năng thi đấu.

Trong quá khứ, những cuộc đối đầu giữa HAGL và SLNA đều diễn ra vô cùng quyết liệt và đội bóng nào chơi trên sân nhà thường có được kết quả thuận lợi. Cụ thể trong 32 lần đối đầu gần nhất, SLNA thắng 14, hòa 9 và thua 9. Trong đó thành tích tại Pleiku là thua 8, hòa 5 và thắng 2.

SLNA và HAGL đều đang gặp khó khăn trong giai đoạn đầu mùa. Ảnh: Đức Anh
SLNA và HAGL đều đang gặp khó khăn trong giai đoạn đầu mùa. Ảnh: Đức Anh

Màn đối đầu giữa đội bóng của Phan Văn Đức và đội bóng của Nguyễn Công Phượng là hai điển hình cho lối chơi phòng ngự phản công và tấn công đẹp mắt. Ngoài ra, đây cũng là trận đấu mà SLNA gặp lại người cũ Damir Memovic trong khi Filipe Martins có thể gặp lại đội bóng cũ HAGL.

Ngoài ra ở vòng đấu này, B. Bình Dương sau chiến thắng đầu tiên sẽ phải làm khách CLB Hà Nội, đội bóng đang rất khát điểm sau thất bại trước Nam Định. Đương kim vô địch Viettel làm khách Thanh Hóa, CLB TP. HCM đón tiếp HL Hà Tĩnh trong ngày Phi Sơn trở lại sân Thống Nhất.

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 2 V.LEAGUE 2021

HAGL vs SLNA: 17:00 ngày 22/1

Bình Định vs Sài Gòn: 17:00 ngày 23/1

Hải Phòng vs Nam Định: 18:00 ngày 23/1

Hà Nội vs B.Bình Dương: 19:15 ngày 23/1

Thanh Hóa vs Viettel: 17:00 ngày 24/1

Than Quảng Ninh vs SHB Đà Nẵng: 18:00 ngày 24/1

TP. HCM vs HL Hà Tĩnh: 19:15 ngày 24/1

Những điểm nhấn thú vị của vòng khai màn V.League 2021

Những điểm nhấn thú vị của vòng khai màn V.League 2021

(Baonghean.vn) - Các trận đấu mở màn của Giải VĐQG V.League 2021 đã diễn ra với những cặp đấu bất ngờ nối tiếp bất ngờ. Trong đó, những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch đều “ngã ngựa” trước những đội bóng được đánh giá thấp hơn.

Tin mới