Vũ Cát Tường sẽ ngồi ghế nóng The Voice Kids 2016

Như vậy, người thứ 3 làm huấn luyện viên mùa giải thứ 4 không phải Sơn Tùng M-TP hay Hoài Lâm như thông tin ban đầu.
Sau cặp đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng và Noo Phước Thịnh, Vũ Cát Tường chính là huấn luyện viên cuối cùng của The Voice Kids mùa 4. Như vậy, những thông tin trước đây về việc Sơn Tùng M-TP hay Hoài Lâm sẽ ngồi vào chiếc ghế thứ 3 đều không chính xác.
v
Vũ Cát Tường được biết đến với gu âm nhạc hiện đại, cá tính.
Vũ Cát Tường được biết đến với gu âm nhạc hiện đại, cá tính. Do đó, đội của nữ ca sĩ này hứa hẹn sẽ mang màu sắc trẻ trung và cũng đậm chất nghệ thuật. Tuy nhiên,về khả năng ăn nói, Vũ Cát Tường có thể sẽ chịu phần lép vế trước hai team còn lại bởi cô không phải người hoạt ngôn.
Tham gia nghệ thuật chưa lâu, nhưng nữ ca sĩ có khá nhiều thành tích đáng nể. Cô thành danh từ chương trình Giọng hát Việt mùa 2 khi nhập đội của Hồng Nhung. Không chỉ sở hữu giọng hát hay, cô còn được nhớ đến bởi khả năng sáng tác tốt với những ca khúc hit như Yêu xa, Mơ, Phai…
Là một nghệ sĩ trẻ, nhưng giọng ca sinh năm 1992 còn được giới chuyên môn đánh giá cao. Cô liên tiếp đoạt được những giải thưởng cao quý như giải Cống hiến, Bài hát Việt đến Làn sóng Xanh, Zing Music Awards, VTV Bài hát tôi yêu...
Vũ Cát Tường được biết đến với gu âm nhạc hiện đại, cá tính
Vũ Cát Tường lần đầu ngồi ghế nóng với The Voice Kids.
Sau khi "thay máu" hoàn toàn dàn huấn luyện viên, mùa giải thứ 4 của Giọng hát Việt nhí được trông chờ sẽ mang màu sắc mới. Tuy nhiên, với 4 cái tên mà ban tổ chức công bố, nhiều khán giả không khỏi lo lắng vì không có huấn luyện viên chuyên về mảng dân ca vốn là "đặc sản" của các cuộc thi dành cho thiếu nhi. Chương trình dự kiến quay hình vào cuối tháng 6.
Theo Zing.vn
TIN LIÊN QUAN

Tin mới