Vụ chồng đốt nhà, đâm vợ vì nghi cặp bồ ở Nghệ An: Cả hai vợ chồng đang điều trị tại bệnh viện

(Baonghean.vn) - Đến sáng 21/5, cả ông Yến và vợ là bà Loan vẫn đang phải nằm viện điều trị. Cơ quan công an đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ việc.

Liên quan đến vụ chồng đốt nhà, đâm vợ vì nghi cặp bồ ở huyện Quỳ Hợp (Nghệ An), nguồn tin của phóng viên cho biết, từ đêm 20/5, ông  Yến  (trú xóm Đồng Nại, xã Châu Quang) - người thực hiện vụ đốt nhà, đâm vợ cũng đã được đưa vào Trung tâm Y tế huyện để điều trị.

Ông Yến bị bỏng nặng phần ngực và bụng sau khi bị ngọn lửa táp vào người. Đến sáng hôm nay (21/5), ông Yến vẫn đang được điều trị tại đây, cảnh sát đang túc trực phía ngoài buồng bệnh.

Về phần chị Loan, khi được đưa vào Trung tâm Y tế huyện, các bác sỹ xác định chị Loan bị đâm 3 nhát, trong đó có 1 nhát đâm gần phổi, ảnh hưởng đến đường hô hấp. Chị Loan được vận chuyển xuống Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An cấp cứu. Do vết thương nặng nên nạn nhân vẫn chưa thể nói chuyện.

Chị Yến, lúc được đưa vào Trung tâm Y tế huyện cấp cứu. Ảnh: N.H
Bà Loan lúc được đưa vào Trung tâm Y tế huyện cấp cứu. Ảnh: P.B

Phóng viên liên hệ với chính quyền, Công an xã Châu Quang, huyện Quỳ Hợp nhưng tất cả đều từ chối cung cấp thông tin vụ việc.

Theo tìm hiểu của phóng viên, ông Yến là chủ một doanh nghiệp kinh doanh gỗ. Còn ông Ph. (trú tại thị trấn Quỳ Hợp), người bị nghi có quan hệ bất chính với vợ ông Yến là chủ doanh nghiệp khai thác đá.

Căn nhà của vợ chồng ông Yến. Ảnh: Q.H
Căn nhà của vợ chồng ông Yến. Ảnh: Q.H

Như Báo Nghệ An đã đưa tin, nghi ngờ vợ cặp bồ, chiều 20/5, ông Yến (trú xã Châu Quang, huyện Quỳ Hợp) đã dùng dao dâm vợ 3 nhát, sau đó châm lửa đốt nhà. Lực lượng Cảnh sát PCCC cùng Công an huyện Quỳ Hợp kịp thời đến dập lửa, đưa chị Loan đi cấp cứu.

Ông Yến tiếp tục lên xe ô tô, chạy đến Công an huyện Quỳ Hợp để đầu thú. Trên đường đi, phát hiện xe ô tô của ông Ph. chạy ngược chiều.

Ông Yến được cho là lao thẳng xe vào xe ông Ph. Ảnh: N.H
Ông Yến được cho là lao thẳng xe vào xe ông Ph. Ảnh: P.B

Nghi ngờ người đàn ông này lâu nay cặp bồ với vợ mình nên ông Yến đã lao thẳng xe vào xe ông Ph. khiến 2 xe móp đầu, túi khí bung. Sau đó, ông Yến nhảy xuống xe, lao vào đánh ông Ph. nhưng được mọi người can ngăn.

Nguyên nhân vụ việc đang được Công an huyện Quỳ Hợp điều tra, làm rõ.  

Tin mới