Vụ tai nạn nghiêm trọng ở QL1A: Thêm 1 nạn nhân tử vong

(Baonghean.vn) - Thêm 1 nạn nhân nữa tử vong, nâng số nạn nhân thiệt mạng sau vụ va chạm giữa xe khách chở người đi lễ từ Thanh Hóa và xe kéo đang đậu ven đường đoạn qua địa phận huyện Nghi Lộc (Nghệ An) lên 3 người.

Nạn nhân tử vong là Nguyễn Thị Thực (SN 1969; quê ở Sầm Sơn, Thanh Hóa). Nạn nhân được đưa vào cấp cứu sáng ngày 16/3, tại bệnh viên Hữu nghị đa khoa Nghệ An, với tình trạng chấn thương nặng vùng não, ngực và theo dõi chấn thương tim. Không chỉ vậy, do bệnh nền của nạn nhân nên khi cấp cứu có dấu hiệu bị máu đông.

Lực lượng chức năng xác minh thông tin vụ tai nạn từ các nạn nhân. Ảnh: An Quỳnh
Lực lượng chức năng xác minh thông tin vụ tai nạn từ các nạn nhân. Ảnh: An Quỳnh

Được biết trước đó, gia đình người nhà đã kêu gọi các đơn vị từ thiện cũng như những nhà hảo tâm hiến máu để kịp thời giúp bệnh nhân qua cơn nguy kịch.

Tuy nhiên do chấn thương quá nặng, bệnh nhân đã không qua khỏi và được đưa về nhà ngay chiều 19/3/2021.

Trước đó, như Báo Nghệ An đưa tin, khoảng 5h sáng ngày 16/3, trên Quốc lộ 1A thuộc địa phận xóm Bắc Kim Hòa, xã Nghi Thuận xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe đầu kéo mang BKS 37V-0047 và xe khách mang BKS 36B - 034.12 do tài xế Nguyễn Văn Tâm điều khiển.

Cú va chạm khiến chiếc xe khách bị biến dạng, khiến 1 người chết tại chỗ, 1 người mất ngay sau khi được đưa tới bệnh viên và khoảng 20 người bị thương, đồng thời gây ách tắc giao thông nghiêm trọng trên đoạn đường gần cổng chào xã Nghi Long.

Nhiều nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện. Ảnh: An Quỳnh
Nhiều nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện. Ảnh: An Quỳnh

Vào thời điểm trên, xe khách được cho là xuất phát từ TP Sầm Sơn, Thanh Hóa trên đường chở người đi lễ đền Hoàng Mười ở TP Vinh (Nghệ An) thì gặp nạn.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được huyện Nghi Lộc tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin mới