Vừa gia nhập MU, Fred nguy cơ lỡ World Cup 2018; MU tậu Willian?

(Baonghean.vn) - Tân binh MU chấn thương, nguy cơ lỡ World Cup 2018; Pep Guardiola tuyên bố sẽ về lại Barca; Real chi 45 triệu euro chiêu mộ Rodrygo Goes; Willian cập bến MU?... là những thông tin thể thao quốc tế hấp dẫn hôm nay.

Fred nguy cơ lỡ World Cup 2018

Ngày 7/6, tuyển Brazil tiếp tục tập luyện tại trung tâm của câu lạc bộ Tottenham. Trong tình huống tranh bóng với Casemiro, Fred bị đau ở mắt cá chân. Sau đó, tân binh của MU khá đau đớn, cần đến sự trợ giúp của bác sĩ. Fred không thể tiếp tục tập luyện và ngồi chườm đá hồi lâu.

Đây là cú sốc với Fred khi World Cup 2018 đến rất gần. Trong trường hợp xấu nhất, tiền vệ 25 tuổi phải nói lời chia tay với giải đấu lớn đầu tiên trong sự nghiệp. Tình hình cụ thể của Fred sẽ có sau buổi kiểm tra vào ngày mai. Daily Mail cho hay Fred đang rất lo lắng và cảm thấy không ổn ở mắt cá.

Tan binh MU chan thuong, nguy co lo World Cup 2018 hinh anh 1
Fred gặp vấn đề ở mắt cá chân sau buổi tập gần đây.

Cái tên Fred được nhắc đến nhiều trong 2 ngày qua khi anh chính thức cập bến MU kể từ mùa giải 2018/19. Để có chữ ký của tiền vệ người Brazil, MU phải chi đến 53 triệu bảng cho đội bóng Shakhtar Donetsk.

Cựu tiền vệ Shakhtar chỉ cao 1,69 m, nhưng sở hữu lối chơi sức mạnh và giàu kỹ thuật ở khu vực trung tuyến. Fred là sự bổ sung chất lượng cho hàng tiền vệ MU khi lão tướng Michael Carrick giải nghệ, còn Marouane Fellaini gần như chắc chắn ra đi theo dạng tự do.

Mourinho từ bỏ Alex Sandro, tin dùng Young và Luke Shaw

Trong một động thái bất ngờ, HLV Mourinho đã loại bỏ kế hoạch chiêu mộ Alex Sando và trao thêm cơ hội cho Luke Shaw tỏa sáng trong mùa giải tới.

MU,Willian,Luke Shaw,Mourinho
Luke Shaw sẽ được ông thầy người Bồ trao thêm cơ hội.

Ban đầu, MU định tống khứ Luke Shaw vì chấn thương liên miên và không duy trì được phong độ ổn định. Tuy nhiên, sau khi cân nhắc, "người đặc biệt" quyết định sẽ tiếp tục tin tưởng cựu hậu vệ Southampton.

Tờ Independent cho hay, Mourinho vẫn sẽ sử dụng Luke Shaw và Ashley Young luân phiên bên hành lang cánh trái mùa tới.

Willian cập bến MU

Mourinho vốn rất ngưỡng mộ cậu học trò cũ và muốn đưa Willian về sân Old Trafford đảm nhiệm vai trò tấn công lệch bên cánh phải.

MU,Willian,Luke Shaw,Mourinho
Mourinho muốn đưa Willian về MU.

Sau khi chốt xong hợp đồng với Fred và Diogo Dalot, Mourinho cần tuyển thêm một cầu thủ tấn công chất lượng. Ngoài Willian, ông còn tăm tia hai mục tiêu khác là Arnautovic và Gareth Bale.

Nhà cái Coral ở xứ sương mù vừa lên kèo "Willian sẽ đầu quân MU", với dự đoán của chuyên gia John Hill: "Willian đang đang đứng trước cơ hội lớn đầu quân Quỷ đỏ và chúng tôi tin thương vụ sẽ hoàn tất trong hè này."

Pep Guardiola tuyên bố sẽ về lại Barca

Pep Guardiola từng thề sẽ không bao giờ quay trở lại nắm Barca, vì cho rằng lương duyên giữa đôi bên đã cạn. Cựu HLV Barca vừa gia hạn hợp đồng Man City thêm 2 năm, kéo dài đến hè 2021 sau khi cùng nửa thành Man xanh xưng vương Premier League đầy thuyết phục.

MU,Mourinho,Man City,Pep Guardiola,Barca
Pep Guardiola sẽ về lại Barca một ngày, nắm đội trẻ.

Dù vậy, Pep Guardiola thừa nhận, sẽ có ngày ông trở về với lò đào tạo La Masia, nơi ông đã có khởi đầu dẫn dắt Barca B (2007-08), trước khi mở ra một thời kỳ huy hoàng cho đội 1, với 14 danh hiệu lớn nhỏ trong 4 năm nắm đội, từ 2008-2012.

Pep chia sẻ với tờ Mundo: "Tôi luôn có một suy nghĩ sẽ kết thúc công việc ở nơi tôi bắt đầu. Tôi không loại trừ việc trở lại với đội trẻ Barca, vì đó là nơi tôi có nhiều ký ức tốt đẹp. Hoàn toàn tập trung, bạn không bị đánh giá, 1 trận/tuần,...

Real chi 45 triệu euro chiêu mộ Rodrygo Goes

Theo báo chí Tây Ban Nha, Real Madrid đã đồng ý với Santos về khoản tiền 45 triệu euro để đổi lấy chữ ký của cầu thủ chạy cánh sinh năm 2001 Rodrygo Goes.
Real chi 45 triệu euro chiêu mộ Rodrygo Goes
Ở mùa giải 2017/18, Rodrygo Goes đã được đôn lên đội một kèm theo bản hợp đồng mới 5 năm kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 100 triệu euro. Tuy nhiên, Real đã thành công khi thuyết phục Santos nhượng lại chàng trai cao 1m73 này với giá... chỉ 45 triệu euro.
“Harry Kane sẽ sang Real Madrid hoặc Barca”
Chú thích ảnh
Cựu tiền đạo của Tottenham, Roman Pavlyuchenko (36 tuổi) mới đây đã dự đoán rằng Harry Kane sẽ gia nhập Real Madrid hoặc Barca.
Harry Kane đã thu hút sự chú ý của nhiều CLB lớn ở châu Âu, sau khi 2 lần đoạt danh hiệu Vua phá lưới Premier League. Tottenham hiện đang đối mặt với nhiệm vụ giữ chân cầu thủ người Anh.
“Nếu Barca và Real Madrid gọi điện tới, thì cậu ấy sẽ ra đi. Đó là chuyện bình thường. Tottenham là một CLB lớn, nhưng họ không tiến sâu ở Champions League. Nếu Kane muốn tiến xa hơn trong sự nghiệp, cậu ấy dĩ nhiên phải gia nhập một CLB lớn hơn”, Roman Pavlyuchenko tuyên bố.

Atletico Madrid ngắm Suso

Nguồn tin từ Cadena SER cho hay, Atletico Madrid đang muốn chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Suso từ AC Milan. Cầu thủ này còn 4 năm hợp đồng với Rossoneri, với mức phí giải phóng hợp đồng khoảng 40 triệu euro. Ngoài Atletico Madrid, Inter và Tottenham cũng bày tỏ sự quan tâm tới tiền đạo người Tây Ban Nha.

Tin mới