Vùi dập HAGL, Hà Nội FC nhận thưởng ngót tỷ từ bầu Hiển

Vui mừng khi Hà Nội FC vùi dập HAGL tới 5 bàn không gỡ, bầu Hiển đã quyết định thưởng nóng. Theo đó, ngoài mức thưởng 400 triệu đồng cho 1 trận thắng trên sân nhà như quy định từ đầu giải, ông còn thưởng thêm cho thầy trò Chu Đình Nghiêm 500 triệu đồng.

Tối qua (5/4) trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội FC đã chơi lấn lướt HAGL trong trận đá bù vòng 3 V.League 2018. Nhờ sự tỏa sáng của những ngôi sao và cả việc thi đấu hơn người trong hiệp 2, đội bóng thủ đô đã có chiến thắng đậm đà với tỷ số 5-0, qua đó bứt phá mạnh mẽ trên BXH, vượt qua cả Than Quảng Ninh để vươn lên dẫn đầu.

Vui mừng trước màn trình diễn ấn tượng của đội nhà, ông bầu Đỗ Quang Hiển đã quyết định thưởng nóng. Theo đó, ngoài mức thưởng 400 triệu đồng cho 1 trận thắng trên sân nhà như quy định từ đầu giải, ông còn thưởng thêm cho thầy trò Chu Đình Nghiêm 500 triệu đồng. Thông tin này được Chủ tịch CLB Hà Nội FC Nguyễn Quốc Hội chia sẻ với VnExpress ngay sau trận đấu.

Ngoài việc rất vui khi Hà Nội FC thắng đậm, bầu Hiển còn hài lòng vì không khí cuồng nhiệt ở sân Hàng Đẫy. Hơn 20.000 CĐV đã tới kín sân. Thậm chí nhiều người hâm mộ còn không vào được sân dù có vé. 15 phút sau khi bóng lăn, Ban tổ chức quyết định mời các CĐV đứng bên ngoài khán đài A di chuyển sang phía khán đài B để vào trong.

“Bóng đá phải không khí như thế. CĐV thật tuyệt vời”, bầu Hiển thốt lên.

Tin mới