Will Smith hóa thân thành Tổng thống Obama?

Will Smith thừa nhận đã trao đổi với Tổng thống Obama về việc khả năng nam tài tử sẽ hóa thân thành nhà lãnh đạo tài ba này trên phim.

Trong một cuộc trò chuyện mới đây với MC trên chương trình "The Late Show", Will Smith thừa nhận đã gặp Tổng thống Obama và hai người đã có cuộc trao đổi khá thú vị xoay quanh chuyện có khả năng nam diễn viên "Biệt đội cảm tử" sẽ hóa thân thành nhà lãnh đạo trong một bộ phim tiểu sử tới đây.   

Will Smith sẽ diễn vai Tổng thống Obama trong bộ phim tiểu sử? Ảnh: E!
Will Smith sẽ diễn vai Tổng thống Obama trong bộ phim tiểu sử? 

Will Smith cho biết, "Tôi và Tổng thống Obama đã trò chuyện với nhau vài lần. Tôi đã quan sát rất kỹ về cuộc sống đời thường của ông hơn 8 năm qua. Tôi nghĩ rằng, để hóa thân thành ông ấy trên màn ảnh là điều không dễ dàng chút nào. Thế nhưng, tôi sẽ rất mãn nguyện nếu được đảm nhận vai diễn nhân vật này".

Trước đó, một đạo diễn người Mỹ có tên Richard Tunney cũng đã làm bộ phim kể về tiểu sử Tổng thống Obama có tựa đề "Southside With You". Nội dung phim kể về tình yêu thời trẻ của Tổng thống Mỹ và phu nhân Michelle Robinson. Người đóng Obama trong phim đó không ai khác chính là diễn viên Parker Sawyers. Nữ diễn viên Tila Sumpter đã vào vai bà Michelle Robinson./.

Theo VOV

TIN LIÊN QUAN

Tin mới