Công ty Prudential tại Nghệ An hỗ trợ khám sàng lọc bệnh tim bẩm sinh cho trẻ em

(Baonghean.vn) - Tiếp tục Hưởng ứng Tháng hành động Vì trẻ em năm 2013, sáng 29/6, Công ty bảo hiểm Nhân thọ Prudential tại Nghệ An phối hợp với Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh, bệnh viện Hoàn Mỹ (Đà Nẵng) khám sàng lọc bệnh tim bẩm sinh cho các em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP Vinh, Thị xã Cửa Lò, huyện Nghi Lộc, Hưng Nguyên, Nam Đàn, Thanh Chương.

Tới dự buổi khai mạc khám sàng lọc miễn phí bệnh tim cho trẻ có đại diện Sở LĐTBXH, Công ty Prudential tại Nghệ An, Quỹ bảo trợ trẻ em, lãnh đạo Bệnh viện Hoàn Mỹ (Đà Nẵng) cùng đông đảo các em được khám sàng lọc đợt này.

Bác sỹ bệnh viện Hoàn Mỹ khám sàng lọc cho các cháu bị tim bẩm sinh

Các Bác sỹ Bệnh viện Quân y 4 mổ mắt cho các em có hoàn cảnh khó khăn

Tại Nghệ An, thời gian qua, Công ty Prudential đã phối hợp với các ban, ngành trên địa bàn tỉnh có nhiều hoạt động vì cộng đồng như Hỗ trợ xây nhà tình nghĩa, tặng quà cho phụ nữ nghèo, tài trợ hàng trăm suất học bổng cho trẻ em nghèo... với số tiền hơn 2,5 tỷ đồng. Và đây là lần thứ 2 trong năm, Công ty Prudential phối hợp Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh tổ chức chương trình khám sàng lọc bệnh tim miễn phí cho trẻ em khó khăn. Đợt khám sàng lọc miễn phí này sẽ khám cho gần 400 em với tổng trị giá 30 triệu đồng, diễn ra trong hai ngày 29 và 30/6/2013.

Đại diện Công ty Pudential tại Nghệ An trao số tiền 30 triệu đồng

cho Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh.

Đại diện Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh trao quà động viên các em mổ mắt

tại Bệnh viện Quân y 4

Đại diện Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng trao quà cho các em

Đông đảo các gia đình có con em bị tim bẩm sinh đang chờ tới lượt khám

Dịp này, Công ty Prudential cũng tài trợ mổ mắt miễn phí cho 90 trường hợp trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Quân y 4, mỗi ca mổ mắt trị giá 2,5 triệu đồng./.

Tin, ảnh: Thanh Thủy

Tin mới