Yamaha Motor Việt Nam tặng CA Nghệ An 30 xe tuần tra giao thông

(Baonghean.vn) - Ngày 5/8, tại TP.Vinh, Công an và Văn phòng Ban ATGT tỉnh Nghệ An tổ chức lễ tiếp nhận 30 xe máy do Công ty Yamaha Motor Việt Nam tặng lực lượng Cảnh sát giao thông nhằm hỗ trợ công tác giữ gìn trật tự ATGT trên địa bàn.
 
Số xe này dùng để làm phương tiện tuần tra và điều tiết giao thông cho các đội CSGT Công an của các địa phương trên địa bàn tỉnh. Với thiết kế nhỏ gọn, loại xe này thích hợp cho việc tuần tra ở các tuyến đường giao thông nông thôn. Món quà được coi là lời chúc mừng của Công ty Yamaha Motor Việt Nam dành tặng các chiến sỹ cảnh sát giao thông nhân dịp kỷ niệm 51 năm ngày truyền thống lực lượng cảnh sát nhân dân (20/7/2013).

Đại diện Lãnh đạo Công ty Yamaha Motor Việt Nam trao chìa khóa tượng trưng cho Lãnh đạo Công an tỉnh.

Các chiến sỹ CSGT tiếp nhận xe do Công ty Yamaha Motor trao tặng.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo Công an tỉnh nhấn mạnh: Kể từ ngày có mặt tại Việt Nam, Yamaha Motor luôn sát cánh cùng lực lượng CSGT trong các hoạt động tuyên truyền giáo dục về ATGT với nhiều hình thức đa dạng phong phú. Các hoạt động của Yamaha motor Việt Nam có hiệu quả tốt và có trách nhiệm cao với xã hội, đặc biệt là vấn đề an toàn giao thông. Công an và Ban ATGT tỉnh Nghệ An hy vọng Công ty Yamaha Motor Việt Nam sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ hơn nữa trong việc đảm bảo an toàn giao thông, không chỉ là sự hỗ trợ về mặt vật chất mà còn cả những ý tưởng nhằm mang lại cuộc sống an toàn cho người dân.

Minh Tâm - PX15 - CANA

Tin mới