Công ty XM Nghi Sơn trao học bổng tại Quỳnh Lưu và Hoàng Mai

(Baonghean.vn) - Sáng 24/9, tại Quỳnh Lưu diễn lễ trao học bổng cho học sinh nghèo học giỏi của huyện Quỳnh Lưu và thị xã Hoàng Mai do Công ty Xi măng Nghi Sơn trao tặng.

Năm học 2012 – 2013 học sinh huyện Quỳnh Lưu và thị xã Hoàng Mai đã có nhiều nỗ lực vượt qua khó khăn và giành thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện. Trong đó, nhiều em có hoàn cảnh rất khó khăn đã vươn lên học giỏi, đạt kết quả cao trong học tập và các kỳ thi.

Thầy Kiều Ngọc Bát, Nhà giáo ưu tú, Chủ tịch Hội Khuyến học huyện Quỳnh Lưu và ông Mi Zu ma, Giám đốc Công ty Xi măng Nghi Sơn trao quà cho các học sinh nghèo, học giỏi của huyện Quỳnh Lưu và thị xã Hoàng Mai.
Thầy Kiều Ngọc Bát - Chủ tịch Hội Khuyến học huyện Quỳnh Lưu và ông Mi Zu ma, Giám đốc Công ty Xi măng Nghi Sơn trao quà cho các học sinh nghèo, học giỏi của huyện Quỳnh Lưu và thị xã Hoàng Mai.

Tại Lễ trao học bổng, lãnh đạo Công ty Xi măng Nghi Sơn đã trao học bổng cho 126 học sinh nghèo vượt khó các cấp học của huyện Quỳnh Lưu và thị xã Hoàng Mai trong năm học 2012 – 2013, mỗi suất học bổng trị giá 500 nghìn đồng.  

                                                                                         Vân Đình

Tin mới