Bảo hiểm Dai-ichi Life tặng học bổng cho học sinh nghèo Tp Vinh

(Baonghean.vn)- Nhân dịp khai trương Văn phòng tổng đại lý tại thành phố Vinh, công ty Bảo hiểm Dai-ichi Life đã tặng 20 suất học bổng cho học sinh nghèo, học giỏi của thành phố.

Ngày 24/7, Công ty Bảo hiểm Dai-ichi Life (Nhật Bản) đã tổ chức khai trương Văn phòng tổng đại lý thành phố Vinh. Đây là văn phòng Tổng đại lý thứ 3 của Dai-ichi Life tại Nghệ An. Hiện nay, công ty có 129 văn phòng và Tổng đại lý trên toàn quốc.

Các đại biểu cắt băng khai trương văn phòng,
Các đại biểu cắt băng khai trương văn phòng,

Dai-ichi Life là công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn nước ngoài đầu tiên của Nhật Bản được thành lập tháng 1/2007, trực thuộc tập đoàn Dai-ichi Life Nhật Bản. Đây là một trong những tập đoàn bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Nhật bản và trên thế giới với tiềm lực tài chính vững mạnh và kinh nghiệm hoạt động hơn 110 năm. Hiện nay, Dai-ichi Việt Nam có hơn 1 triệu khách hàng trên toàn quốc. 6 tháng đầu năm 2014, doanh thu khai thác mới đạt gần 380 tỷ đồng, tăng 34% so với cùng kỳ. Tổng doanh thu bảo hiểm đạt 995 tỷ đồng, tăng 38% cùng kỳ và tăng gấp đôi so với mức tăng trưởng chung của thị trường Việt Nam.

 
Trao tặng học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó.
Trao tặng học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó.

Nằm ở trung tâm của vùng Bắc Trung bộ, trên tuyến giao thông huyết mạch Bắc Nam và hành lang kinh tế Đông – Tây, thành phố Vinh đang trở thành trung tâm kinh tế - tài chính của khu vực, đóng vai trò quan trọng trong giao lưu kinh tế, thương mại, du lịch, dịch vụ với cả nước và các quốc gia khác trong khu vực. Nhiều nhà kinh doanh, công ty tài chính trong và ngoài nước đã chọn thành phố Vinh như là điểm đến hấp dẫn để đầu tư. Ông Trần Đình Quân, Tổng giám đốc Dai-ichi Life cho biết, việc lựa chọn thành phố Vinh làm điểm đến thể hiện mục tiêu của Dai-ichi Life trong quá trình phát triển không ngừng của mình, góp phần phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Với đội ngũ tư vấn tài chính hùng mạnh, chuyên nghiệp, năng lực tốt, Dai-ichi Life cam kết sẽ cung cấp các sản phẩm dịch vụ tốt nhất.

Nhân dịp khai trương văn phòng, Dai-ichi Việt Nam đã trao tặng 20 suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó của hai phường Quang Trung và Lê Lợi.

Nguyên Khoa

Tin mới