Hội hỗ trợ gia đình liệt sỹ tỉnh tặng quà gia đình chính sách

(Baonghean.vn) - Chiều 30/7, Hội hỗ trợ gia đình liệt sỹ tỉnh Nghệ An do đồng chí Hồ Đức Thành - Chủ tịch hội làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với lãnh đạo và các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân huyện Quỳnh Lưu. 
Nhiều năm qua, huyện Quỳnh Lưu đã luôn làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn, tri ân và tôn vinh các anh hùng liệt sỹ, giúp đỡ các gia đình vươn lên trong cuộc sống. Tại buổi làm việc, lãnh đạo Hội đã kêu gọi các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong huyện có sự giúp đỡ thiết thực để có thêm nguồn lực giúp đỡ các gia đình liệt sỹ. Ngay trong buổi làm việc đã có 8 doanh nghiệp, cá nhân ủng hộ được 56 triệu đồng. 
Tặng nhà tình nghĩa cho bà Trương thị Duyệt - Mẹ Liệt sỹ
Đồng chí Hồ Đức Thành - Chủ tịch Hội trao tiền hỗ trợ làm nhà tình nghĩa cho bà Trương thị Duyệt - Mẹ Liệt sỹ ở xã Quỳnh Thắng
Ngay sau buổi làm việc, Hội hỗ trợ gia đình liệt sỹ tỉnh cùng với lãnh đạo huyện Quỳnh Lưu đã đến trao tặng 2 sổ tiết kiệm cho 2 gia đình thân nhân liệt sỹ, mỗi sổ trị giá 5 triệu đồng gồm: Bà Trần Thị Soạn ở xóm Tuần A, xã Quỳnh Châu là vợ liệt sỹ; Bà Lê Thị Năm ở xóm 3, xã Quỳnh Hoa, là mẹ liệt sỹ. Đoàn cũng đã đến bàn giao nhà tình nghĩa cho Bà Trương Thị Duyệt - 84 tuổi, ở xóm 6 Đồng Tâm, xã Quỳnh Thắng, là mẹ của liệt sỹ Bùi Văn Cự. Hội đã hỗ trợ gia đình bà Duyệt 40 triệu đồng để làm nhà. 
Đợt trao sổ tiết kiệm và hỗ trợ làm nhà mới lần này của Hội hỗ trợ gia đình liệt sỹ Nghệ An là một trong những hoạt động thiết thực thể hiện sự tri ân đối với những người con của quê hương Quỳnh Lưu đã hy sinh thân mình vì độc lập, tự do của Tổ quốc./.
 Bích Thuận

Tin mới