Nam Đàn: An táng hài cốt hai Liệt sỹ

(Baonghean.vn) - Chiều 28/8, Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Nam Đàn đã long trọng tổ chức lễ an táng hài cốt hai Liệt sỹ hy sinh trên địa bàn. Tham dự có đồng chí Lê Xuân Đại - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh.

Thực hiện Kế hoạch số 2259/KH.BCĐ ngày 07/6/2014 của Cơ quan thường trực Ban chỉ đạo 1237 về việc khảo sát, tìm kiếm, quy tập mộ Liệt sỹ trên địa bàn năm 2014, Đội quy tập mộ Liệt sỹ trên địa bàn tỉnh đã phối hợp với các cấp, các ngành và lực lượng vũ trang huyện Nam Đàn tìm kiếm, cất bốc được 2 bộ hài cốt Liệt sỹ hy sinh trên địa bàn xã Khánh Sơn, huyện Nam Đàn và tổ chức an táng tại Nghĩa trang Liệt sỹ huyện.

Với tình cảm và sự tri ân sâu sắc, các đoàn đại biểu đại diện Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, huyện Nam Đàn cùng đông đảo nhân dân đã thành kính dâng hương, dâng hoa tưởng niệm các liệt sĩ. 

Điếu văn do bà Lê Thị Hằng, Phó Chủ tịch UBND huyện Nam Đàn đọc tại buổi lễ nêu bật những đóng góp to lớn của các liệt sỹ anh dũng hy sinh vì nhiệm vụ quốc tế cao cả; những cố gắng của các đội công tác, nhằm xoa dịu nỗi đau mất mát của gia đình người thân các liệt sĩ.

Kính cẩn nghiêng mình trước anh linh các liệt sĩ
Các đại biểu kính cẩn nghiêng mình trước anh linh các liệt sĩ
Tiễn các Liệt sỹ về với đất mẹ
Tiễn các Liệt sỹ về với đất mẹ

Nguyễn Nam - SN 11 ngõ 46, đường Hồ Hán Thương, TP.Vinh

Tin mới