Thông báo cấm đường phục vụ tổ chức Lễ phát động ngày chạy Olympic

(Baonghean.vn) Ngày 6/3/2015, UBND tỉnh Nghệ An có Công văn số 1197/UBND-VX về việc cấm đường phục vụ tổ chức Lễ phát động ngày chạy Olympic và giải việt dã tỉnh Nghệ An lần thứ 7 năm 2015.

Kính gửi: 

  • Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch;
  • Sở Giao thông, vận tải;
  • Công an tỉnh;
  • UBND Thành phố Vinh.
Xét đề nghị tại Công văn số 506/SVHTTDL-NVTT ngày 02 tháng 3 năm 2015 của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch về việc đề nghị cho phép cấm đường phục vụ Lễ phát động Ngày chạy Olympic và tổ chức giải việt dã Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng tỉnh Nghệ An lần thứ 7 năm 2015.
Ủy ban nhân dân tỉnh có ý kiến như sau:
- Cho phép phân luồng và cấm một phần đường trên đường Trường Thi - Thành phố Vinh (đoạn từ ngã tư đèn đỏ đường An Dương Vương và đường Trường Thi đến cổng Công viên Nguyễn Tất Thành).
Thời gian: từ 8h00 đến 8h30’, ngày 22 tháng 3 năm 2015.
- Cho phép phân luồng và cấm một phần đường trên Đại lộ Lênin - Thành phố Vinh (đoạn từ Bùng binh Hải quan đến tiếp giáp đường Nguyễn Sỹ Sách).
Thời gian: từ 8h30’ đến 10h30 ngày 22 tháng 3 năm 2015.
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trực tiếp làm việc với Sở Giao thông vận tải, Công an tỉnh, UBND Thành phố Vinh để bố trí các điểm chốt phân luồng, cấm các tuyến đường và thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng để nhân dân biết, đảm bảo trật tự, an toàn giáo thông và đi lại thuận tiện trong thời gian tổ chức Lễ phát động và tổ chức giải.
Yêu cầu các đơn vị triển khai thực hiện nghiêm túc các nội dung trên./.
TM.ỦY BAN NHÂN DÂN
PHÓ CHỦ TỊCH
Đinh Thị Lệ Thanh

Tin mới