Ban Dân vận Tỉnh ủy trồng cây tại Khu di tích lịch sử Truông Bồn

(Baonghean.vn) - Sáng 2/8, Cơ quan Ban Dân vận Tỉnh ủy do đồng chí Hồ Phúc Hợp - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban làm trưởng đoàn cùng các đồng chí lãnh đạo ban, cán bộ công chức cơ quan đã đến dâng hương, trồng cây lưu niệm tại Khu di tích lịch sử Truông Bồn.

Trước mộ của 13 liệt sĩ TNXP Đại đội 317 và nhà thờ khu di tích, cán bộ và nhân viên Ban Dân vận đã dâng hương, dâng hoa, bày tỏ lòng thành kính và tri ân sâu sắc với những anh hùng liệt sỹ, các thế hệ thanh niên xung phong đã dâng hiến cả tuổi thanh xuân cho công cuộc kháng chiến vĩ đại của dân tộc, góp phần bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ và thống nhất Tổ quốc. Cuộc đời và sự nghiệp của các chị, các anh mãi mãi là tấm gương sáng để thế hệ hôm nay và mai sau học tập, noi theo.

 Trồng cây lưu
Lãnh đạo Ban dân vận Tỉnh ủy trồng cây lưu niệm tại Khu di tích lịch sử Truông Bồn.

Sau khi dâng hoa, dâng hương, tập thể lãnh đạo và cán bộ Ban Dân vận đã tổ chức trồng cây lưu niệm tại Khu di tích, đây là hoạt động nhằm tăng cường giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ, đảng viên của cơ quan đồng thời thể hiện tình cảm, trách nhiệm và tri ân những đóng góp, hy sinh to lớn mà các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh trong sự nghiệp cách mạng, giành độc lập tự do cho dân tộc./.

                                                                                  Bùi Đức Dân

                                                                             (Ban Dân vận Tỉnh ủy)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới