CLB thầy thuốc trẻ Quỳnh Lưu khám và cấp thuốc miễn phí cho bà con giáo dân

(Baonghean.vn) - Hưởng ứng chiến dịch hè tình nguyện năm 2015, sáng 6/8, Huyện đoàn Quỳnh Lưu phối hợp với câu lạc bộ thầy thuốc trẻ tình nguyện Bệnh viện đa khoa huyện đã tổ chức đợt khám, tư vấn sức khỏe và cấp thuốc miễn phí cho bà con giáo dân thuộc giáo xứ Phú Xuân, xã Quỳnh Tam.
Đợt này, có 300 lượt giáo dân thuộc xóm 3B và xóm 4 được đoàn y, bác sỹ trẻ tình nguyện tiến hành đo huyết áp, khám các bệnh về mắt, xương khớp cho người cao tuổi; bệnh còi xương, suy dinh dưỡng ở trẻ em. Đồng thời, tư vấn, hướng dẫn cho bà con cách phòng, chữa các bệnh thường gặp, các chế độ ăn uống, sinh hoạt phù hợp để bảo vệ sức khỏe trong điều kiện xa trung tâm, kinh tế còn gặp nhiều khó khăn. 
 Khám
Khám, tư vấn miễn phí cho bà con giáo dân Quỳnh Tam. Ảnh: Thanh Toàn 
Đây là hoạt động tình nguyện thường niên hướng về những miền quê còn nhiều khó khăn, thiếu thốn của CLB thầy thuốc trẻ tình nguyện của Bệnh viện đa khoa huyện Quỳnh Lưu. Qua đó, phát huy được tinh thần xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng của tuổi trẻ huyện nhà, góp phần vào công cuộc phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương./.
Hồng Diện
(Đài Quỳnh Lưu)
TIN LIÊN QUAN

Tin mới