TP Vinh tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi

(Baonghean.vn) - Chiều 14/8, Ban Thường vụ Thành đoàn, Hội đồng Đội TP Vinh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2014 -2015.

Toàn cảnh Hội nghị
Toàn cảnh Hội nghị

 Năm học 2014 – 2015, công tác Đội và phong trào thiếu nhi TP Vinh đã ghi được nhiều dấu ấn trên các mặt hoạt động. Công tác giáo dục truyền thống được chú trọng và triển khai dưới nhiều hình thức. Toàn thành phố đã tổ chức được 856 lượt giáo dục truyền thống cho học sinh; 100% các liên đội thực hiện tốt cuộc vận động “Thiếu nhi Việt Nam thi đua thực hiện 5 điều Bác Hồ dạy”.

Các đại biểu về dự Hội nghị
Các đại biểu về dự Hội nghị
Tiết mục biểu diễn của các em học sinh
Tiết mục biểu diễn của các em học sinh

Các chương trình “Luyện rèn tri thức – Vững bước tương lai”, Vui khỏe an toàn – Học ngàn điều hay, “Xây dựng Đội vững mạnh – Tiến bước lên Đoàn”, “Khăn hồng tình nguyện – chắp cánh yêu thương” được triển khai với nhiều phong trào, hình thức đa dạng, tạo điều kiện cho các đội viên được học tập, rèn luyện toàn diện.

Năm học 2015 -2016, Hội đồng đội TP Vinh ban hành Chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi với chủ đề năm học: Thiếu nhi Việt Nam/ Chăm làm, hiếu học/Tự hào truyền thống/Tiến bước lên Đoàn.

Trao tặng Bằng khen của Hội đồng Đội Trung ương cho các tập thể xuất sắc
Trao Bằng khen của Hội đồng Đội Trung ương cho các tập thể xuất sắc

Kết thúc năm học 2014 – 2015, có 4 tập thể và 2 cá nhân nhận được tặng Bằng khen của Hội đồng Đội Trung ương; 2 tập thể, 4 cá nhân được nhận Giấy khen của Hội đồng Đội tỉnh. Để ghi nhận những tập thể đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2014 -2015, Hội đồng Đội TP Vinh đã tặng cờ cho 4 liên đội dẫn đầu; tặng Giấy khen cho 20 liên đội trường tiểu học và 16 liên đội trường THCS./.

Thành Duy

Tin mới