Anh Sơn: 125 triệu đồng ủng hộ Tết vì người nghèo Bính Thân năm 2016

(Baonghean.vn) - Sáng  28/12, huyện Anh Sơn tổ chức Lễ phát động quyên góp ủng hộ “Tết vì người nghèo” xuân Bính Thân năm 2016.  

Trong những năm qua, các cấp ủy, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, các ban, ngành, đoàn thể, các doanh nghiệp, tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện luôn hưởng ứng cuộc vận độngđóng góp quỹ “Vì người nghèo”.

Năm 2015, toàn huyện đã vận động ủng hộ được hơn 557 triệu đồng, trong đó hỗ trợ 15 hộ nghèo làm nhà Đại đoàn kết với số tiền 230 triệu đồng.

 Các tập thể ủng hộ Tết vì người nghèo tại lễ phát động.
Các tập thể ủng hộ Tết vì người nghèo tại lễ phát động.

Phát huy truyền thống đoàn kết “tương thân, tương ái”, "lá lành đùm lá rách", huyện Anh Sơn phát động, các cơ quan, đơn vị ủng hộ, giúp đỡ người nghèo đón Tết Nguyên đán Bính Thân theo lời kêu gọi của Bí thư Tỉnh ủy.

Ngay trong lễ phát động đã quyên góp được 125 triệu đồng. Số tiền này sẽ được Ủy ban MTTQ huyện phối hợp với các ban, ngành liên quan  trao tặng cho các gia đình nghèo, gia đình chính sách, bà con nhân dân vùng sâu, vùng xa có hoàn cảnh khó khăn, góp phần động viên các gia đình nghèo vui Tết, đón xuân Bính Thân 2016.

           . Thái Hiền

                           (Đài Anh Sơn)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới