Thăm hỏi, tặng quà các giáo xứ và đồng bào công giáo

(Baonghean.vn)- Trong ngày 24/12, các ngành, các địa phương tiếp tục tổ chức các hoạt động thăm hỏi, tặng quà các giáo xứ và đồng bào công giáo trên địa bàn tỉnh.  

* Đoàn công tác Bộ CHQS tỉnh do Đại tá Trần Nguyên Dương - Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng Giáo xứ Đông Tháp, xã Diễn Hồng và Giáo xứ Nghi Lộc, xã Diễn Hạnh ,huyện Diễn Châu.

Tặng quà
Bộ CHQS tỉnh chúc mừng giáo xứ Nghi Lộc, xã Diễn Hạnh, huyện Diễn Châu.

Thay mặt bà con giáo dân các giáo xứ, các linh mục cảm ơn sự quan tâm của Bộ CHQS tỉnh và cấp ủy, chính quyền, đoàn thể trên địa bàn tỉnh đã luôn quan tâm, tạo điều kiện cho hoạt động công giáo. 

                                                              Hoàng Long

(Bộ CHQS tỉnh )

* Hội CCB huyện Nghĩa Đàn đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình giáo dân hội cựu chiến binh tiêu biểu cốt cán vùng giáo. 

Hội CCB huyện Nghĩa Đàn tặng quà cho giáo dân Nguyễn Văn Tân
Hội CCB huyện Nghĩa Đàn tặng quà cho giáo dân Nguyễn Văn Tân (xã Nghĩa An).

Đoàn đã đến thăm gia đình giáo dân Phan Văn Tiến (xóm Tân Xuân, xã Nghĩa Lộc), Nguyễn Văn Tân (xóm 10B, xã Nghĩa An), Trần Văn Minh (xóm Đồng Trường, xã Nghĩa Hội) và Nguyễn Hải Hưng (khối Tân Thành, Thị trấn Nghĩa Đàn).

Đây là những hội viên vùng giáo tích cực trong năm 2015 với hoạt động công tác hội, góp phần xây dựng phong trào vùng giáo ngày càng vững mạnh.

Minh Thái

(Đài Nghĩa Đàn)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới