Ban dân vận TW tặng quà các gia đình chính sách và hộ nghèo tại Yên Thành

(Baonghean.vn) - Sáng 15/1, Ban dân vận Trung ương do ông Nguyễn Thế Trung - Phó trưởng ban Dân vận Trung ương, lãnh đạo Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Nghệ An về thăm hỏi và tặng quà các gia đình chính sách, hộ nghèo và học sinh nghèo vượt khó học giỏi tại huyện Yên Thành.

tặng quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách và học sinh nghèo vượt khó học giỏi tại huyện Yên Thành.
Đoàn tặng quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách và học sinh nghèo vượt khó học giỏi tại huyện Yên Thành.

Dịp này, đoàn đến thăm trường THPT Phan Đăng Lưu, trao tặng 10 bộ máy vi tính và màn hình ti vi lớn trị giá 147 triệu đồng. Ngôi trường này có truyền thống hơn 50 năm, hàng năm có hàng trăm học sinh đậu đại học và cao đẳng, có nhiều em học sinh đậu thủ khoa các trường đại học nổi tiếng trong nước.

Đoàn về xã Hậu Thành trao 200 suất quà, mỗi suất trị giá 300 ngàn đồng các gia đình chính sách, hộ nghèo và học sinh nghèo vượt khó học giỏi của 3 trường học trên địa bàn xã.

đoàn đã đến thăm trường THPT Phan Đăng Lưu và trao tặng 10 bộ máy vi tính và màn hình ti vi lớn trị giá 147 triệu đồng.
Đoàn đến thăm trường THPT Phan Đăng Lưu, trao tặng 10 bộ máy vi tính và màn hình ti vi lớn trị giá 147 triệu đồng.

Tại xã Hoa Thành đoàn cũng trao 150 suất quà, mỗi suất 300 ngàn đồng cho các hộ nghèo và gia đình chính sách.

Đồng chí Phó trưởng Ban Dân vận Trung ương  Nguyễn Thế Trung thăm hỏi ân cần, chúc Tết và mong muốn các gia đình vượt qua khó khăn cùng với nhân dân trong huyện vươn lên trong lao động sản xuất, xóa đói giảm nghèo.

Với các gia đình có công, đồng chí Phó trưởng Ban Dân vận Trung ương mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy vai trò gương mẫu, là chỗ dựa vững chắc cho con cháu học tập, noi theo…

Thái Hồng

(Đài Yên Thành)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới