Đảng - Đoàn Khối doanh nghiệp tặng quà cho hộ nghèo

(Baonghean.vn) - Ngày 17/1, Đảng - Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Vinh và Công ty Cổ phần Dệt may Hoàng Thị Loan đã đến tặng quà cho các em học sinh và hộ nghèo của xã Hương Sơn, huyện Tân Kỳ.

Hương Sơn là một trong những xã khó khăn thuộc vùng 135 của huyện Tân Kỳ. Những năm qua, mặt dù được sự quan tâm hỗ trợ của Đảng, Nhà nước nhưng do địa bàn rộng, giao thông đi lại khó khăn, nên đời sống của nhân dân xã Hương Sơn vẫn còn gặp nhiều khó khăn. Hiện nay toàn xã có hơn 27% thuộc diện hộ nghèo (theo chuẩn mới).  

Đồng chí Phan Thị Hoan- Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Doanh nghiệp tặng quà cho các hộ nghèo
Đồng chí Phan Thị Hoan - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Doanh nghiệp tặng quà cho các hộ nghèo.

Tại buổi lễ, Đại diện lãnh đạo Đảng - Đoàn khối doanh nghiệp và Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Vinh đã trao tặng 50 chăn ấm và 50 suất quà cho 50 hộ nghèo với tổng trị giá 42,5 triệu đồng. Trong đó, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Vinh ủng hộ 15 triệu đồng.

Đống chí Phan Xuân Hợi -Bí thư Đảng ủy Công ty CP dệt may Hoàng Thị Loan
Đống chí Phan Xuân Hợi -Bí thư Đảng ủy Công ty CP dệt may Hoàng Thị Loan

 Dịp này Công ty Cổ phần Dệt may Hoàng Thị Loan cũng trao tặng 245 bộ quần áo trị giá 20 triệu đồng cho các em học sinh nghèo ở các trường học trên địa bàn xã Hương Sơn.

nh
Sáng cùng ngày, đại diện lãnh đạo Ngân hàng TMCP Ngoại thương chi nhánh Vinh cũng đã đến tặng quà cho bà con nghèo xã Yên Hòa (Tương Dương).

Dịp này, Ngân hàng TMCP Ngoại thương chi nhánh Vinh cũng tổ chức đoàn tặng quà tại xã Yên Hòa, huyện Tương Dương với tổng trị giá 25 triệu đồng.

Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm giúp các hộ nghèo, các em học sinh đón Tết cổ truyền thêm đầm ấm, vui tươi. Đồng thời, động viên người dân và các em học sinh vươn lên thoát nghèo, học tập tốt. 

Đạm Phương

TIN LIÊN QUAN

Tin mới