Nhiều hoạt động hưởng ứng "Tết vì người nghèo" 2016

(Baonghean.vn) - Hưởng ứng  thư kêu gọi của Bí thư Tỉnh ủy về ủng hộ giúp đỡ người nghèo đón Tết Bính Thân 2016, các đơn vị, địa phương đã có những hoạt động thiết thực hỗ trợ người nghèo đón Tết.  

Tại Hưng Nguyên:

Sáng 19/1, Hội kinh tế trang trại tỉnh phối hợp với huyện Hưng Nguyên trao tặng quà tết cho các hộ nghèo đặc  biệt khó khăn xã Hưng Lĩnh. 

Hưởng ứng  thư kêu gọi của Bí thư Tỉnh ủy về ủng hộ giúp đỡ người nghèo đón tết Bính Thân 2016, Hội kinh tế trang trại Nghệ An đã vận động cán bộ, hội viên quyên góp ủng hộ được 10 triệu đồng để tặng quà Tết cho người nghèo 2 huyện Hưng Nguyên và Nghi Lộc.

hội kinh tế trang trại đã phối hợp với phòng Lao động Thương binh Xã hội, phòng Nông nghiệp và chính quyền xã Hưng Lĩnh tổ chức trao  8 suất quà Tết cho 8 gia đình nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
 Trao 8 suất quà Tết cho 8 gia đình nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Hội kinh tế trang trại đã phối hợp với phòng Lao động Thương binh Xã hội, phòng Nông nghiệp và chính quyền xã Hưng Lĩnh tổ chức trao  8 suất quà Tết cho 8 gia đình nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

                                                                             Thanh Tâm

Tại Yên Thành:

Sáng 19/1, Câu lạc bộ nữ doanh nghiệp thành phố Vinh đã về Yên Thành trao 50 suất quà cho trẻ em nghèo và phụ nữ đơn thân.

Đoàn đã trao 20 chiếc chăn ấm cho trẻ em nghèo, trẻ khuyết tật, đồng thời trao 30 suất quà cho phụ nữ đơn thân trên địa bàn, mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng, tổng trị giá các phần quà gần 30 triệu đồng.

Những phần quà ý nghĩa này sẽ giúp trẻ em và phụ nữ nghèo có một cái Tết đầm ấm, vui vẻ./.

                                                                                   Trang - Thiết 

TIN LIÊN QUAN

Tin mới