85 đoàn viên tiêu biểu Khối CCQ tỉnh dâng hoa, báo công với Bác

(Baonghean.vn) - Chiều 18/3, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, TP Vinh, Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh dâng hoa tưởng niệm và báo công trước Tượng đài Người.

Dự buổi lễ có 85 cán bộ, công chức, viên chức trẻ tiêu biểu của Khối Các cơ quan tỉnh.

Các đại biểu thành kính tưởng niệm trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Các đại biểu thành kính tưởng niệm trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Trong không khí trang nghiêm, các đoàn viên tiêu biểu Khối Các cơ quan tỉnh đã thành kính dâng lên Bác lẵng hoa tươi thắm, bày tỏ lòng biết hơn vô hạn, kính trọng sâu sắc đối với tư tưởng vĩ đại và cuộc đời vô cùng cao đẹp của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Thực hiện lời căn dặn của Bác, dưới sự lãnh đạo của Đảng, sự quan tâm của các cấp ủy, chính quyền, đoàn thể… thế hệ trẻ Khối Các cơ quan tỉnh đã không ngừng thi đua học tập, rèn luyện, lao động, sáng tạo, xung kích tình nguyện vì an sinh xã hội, bảo vệ an ninh Tổ quốc, viết tiếp trang sử vẻ vang trên quê hương Xô Viết anh hùng.

Các đồng chí lãnh đạo Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh kính dâng lẵng hoa tươi thăm lên anh linh Bác Hồ.
Các đồng chí lãnh đạo Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh kính dâng lẵng hoa tươi thắm lên anh linh Bác Hồ.

Tự hào khi tiếp bước dưới cờ Đảng quang vinh, ý thức sâu sắc hơn vai trò, trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức trẻ trong thời kỳ hội nhập và phát triển của đất nước, thế hệ trẻ Khối Các cơ quan tỉnh nguyện hứa với Bác nỗ lực rèn luyện, lao động, học tập góp phần cùng Đảng bộ và nhân dân tỉnh xây dựng quê hương Nghệ An sớm trở thành tỉnh khá của miền Bắc; xứng đáng với niềm tin yêu, kỳ vọng mà Bác luôn giành cho tuổi trẻ.

85 cán bộ, công chức, viên chức trẻ tiêu biểu Khối Các cơ quan tỉnh chụp ảnh lưu niệm tại Quảng trưởng Hồ Chí Minh.
85 cán bộ, công chức, viên chức trẻ tiêu biểu Khối Các cơ quan tỉnh chụp ảnh lưu niệm tại Quảng trường Hồ Chí Minh.

Đây là hoạt động ý nghĩa của Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh nhằm chào mừng 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-2016) và Lễ tuyên dương cán bộ, công chức, viên chức trẻ tiêu biểu Khối Các cơ quan tỉnh giai đoạn 2010 - 2015.

Thành Duy

TIN LIÊN QUAN

Tin mới