Khánh thành công trình hoạt động của người khuyết tật TP Vinh

(Baonghean.vn) - Sáng 19/3,  Thành phố Vinh khánh thành và khai trương công trình hoạt động của người khuyết tật.
Sau hơn 2 tháng xây dựng, công trình hoạt động của người khuyết tật được đầu tư gần 500 triệu đồng với 4 phòng làm việc và phòng giới thiệu trưng bày sản phẩm của người khuyết tật đã được đưa vào sử dụng. Công trình được xây dựng trên diện tích gần 200m2 tại trung tâm hoạt động người khuyết tật thành phố. 
Với chức năng là văn phòng hoạt động của hội người khuyết tật thành phố, phòng trưng bày, làm việc của người khuyết tật với nghề may thời trang, phòng trưng bày tranh nghệ thuật.
Với chức năng là văn phòng hoạt động của hội người khuyết tật thành phố. Nơi đây vừa có phòng trưng bày, làm việc của người khuyết tật với nghề may thời trang, phòng trưng bày tranh nghệ thuật.
Với chức năng là văn phòng hoạt động của hội người khuyết tật thành phố, phòng trưng bày, làm việc của người khuyết tật với nghề may thời trang, phòng trưng bày tranh nghệ thuật. Đây sẽ là điểm đến, là nơi đào tạo nghề giúp người khuyết tật được giao lưu gặp gỡ, chia sẻ niềm vui nỗi buồn, tìm kiếm việc làm để nuôi sống bản thân. 
Dịp này Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh Nghệ An tặng quà cho các đối tượng tham gia làm việc tại trung tâm hoạt động người khuyết tật.
Ngân Hà – Thanh Hải
(Đài Thành phố Vinh)
TIN LIÊN QUAN

Tin mới