Tuổi trẻ Quỳ Châu – Quỳ Hợp phối hợp tổ chức Chương trình Tháng 3 biên giới

(Baonghean.vn) - Nằm trong chuỗi các hoạt động Tháng thanh niên năm 2016, hướng tới chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, ngày 10/3, Tuổi trẻ huyện Quỳ Châu và Tuổi trẻ huyện Quỳ Hợp phối hợp tổ chức Chương trình “Tháng 3 biên giới” tại đơn vị kết nghĩa xã biên giới Hạnh Dịch – huyện Quế Phong.

Tuổi trẻ hai đơn vị tặng quà cho cán bộ, chiến sỹ đồn biên phòng Hạnh Dịch
Tuổi trẻ Qùy Hợp và Qùy Châu tặng quà cho cán bộ, chiến sỹ đồn biên phòng Hạnh Dịch.

Năm 2016, theo sự phân công, chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Tuổi trẻ huyện Quỳ Châu cùng với Tuổi trẻ huyện Quỳ Hợp được phân công kết nghĩa với xã biên giới Hạnh Dịch - huyện Quế Phong.

Để phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ với đồng bào, cán bộ, chiến sỹ vùng biên cương của Tổ quốc; Tuổi trẻ hai huyện đã thăm và tặng 20 suất quà cho các gia đình chính sách, học sinh nghèo vượt khó học giỏi thuộc Trường Tiểu học và THCS Hạnh Dịch, mỗi suất quà trị giá 300.000đ; tặng quà cho Đảng bộ và chính quyền xã Hạnh Dịch.

Tuổi trẻ hai đơn vị cũng đã đến thăm và tặng quà các cán bộ, chiến sỹ Đồn biên phòng Hạnh Dịch. Tổng trị giá các phần quà là 9 triệu đồng. 

Tuổi trẻ Qùy Hợp và Qùy Châu trao quà cho
Tuổi trẻ Qùy Hợp và Qùy Châu trao quà cho các học sinh nghèo vượt khó xã Hạnh Dịch. 

Những món quà là tấm lòng của tuổi trẻ Quỳ Châu - Quỳ Hợp gửi gắm đến đồng bào, cán bộ, chiến sỹ tại đơn vị kết nghĩa, thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó ngày càng được giữ vững và bền chặt hơn giữa các đơn vị.

Phương Thảo 

TIN LIÊN QUAN

Tin mới