Vợ nhắn tin tình cảm với người đàn ông khác

Tôi đã dọn hết vật dụng cá nhân ra ngoài ở, buồn và thất vọng. Vợ nhắn tin khóc lóc và nói sẽ cùng con ở vậy đợi tôi quay về. 

Tôi 32 tuổi, có vợ và một bé gái nhỏ. Chúng tôi có cuộc sống bình thường như bao người làm công ăn lương khác, chỉ có điều tôi hay phải đi công trình. Cách đây vài tháng vợ tôi đi chơi biển với em gái về, tối đó tôi thấy số máy lạ nhắn cho vợ: “Tối qua được ôm em ngủ ngon quá, tối nay không có em thấy nhớ vô cùng”. Tôi rất sốc, sáng hôm sau hỏi vợ về tin nhắn này thì cô ấy trả lời “Người ta có điện thoại và họ muốn nhắn gì tùy họ”, vợ không thừa nhận mối quan hệ đó. Trong lúc cãi nhau tôi đã đập điện thoại của cô ấy.

Khoảng một tuần sau, tôi thấy có người đến quán nước nhà mình uống và đến rất thường xuyên. Sau này tôi biết đó là người đã nhắn tin cho cô ấy và ngày xưa học cùng trường đại học. Vợ bảo ngày xưa anh ta có thầm thương nhưng cô ấy chỉ xem là bạn, vẫn ra quán nước nói chuyện bình thường. Trong khoảng thời gian này vợ và cậu ta vẫn nhắn tin, gọi điện cho nhau nhưng nhắn xong là xóa hết tin nhắn và nhật ký cuộc gọi với cậu ta. Khi tôi biết và phản ứng thì cô ấy nói không muốn tôi buồn nên mới xóa đi.

Có khi đêm khuya cậu ta nhắn tin vào máy của vợ tôi nói nhớ không ngủ được (vì vợ tôi ngủ say nên tôi đọc được). Tình trạng đó cứ kéo dài đến hôm nay tôi không chịu được nữa, bắt cô ấy cắt đứt quan hệ với cậu ta và vợ hứa sẽ làm như tôi yêu cầu. Tôi không tin vợ làm như vậy nên đã âm thầm điều tra, biết được những tin nhắn tình cảm. Đọc được những tin nhắn này, tim tôi như nghẹn lại, gọi điện cho cậu ta và nói những từ xúc phạm, cậu ta xin lỗi, hứa sẽ không nhắn tin, gọi điện cho vợ tôi nữa. 

Lúc này tôi đã dọn hết vật dụng cá nhân ra ngoài ở, buồn và thất vọng. Cô ấy thì nhắn tin khóc lóc và nói sẽ cùng con ở vậy đợi cho đến khi tôi quay về. Tôi thật sự không biết cô ấy có phản bội mình hay không? Thật sự cô ấy đang có ý định gì? Mong bạn đọc giúp tôi. Chân thành cảm ơn.

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới