Bộ ảnh cưới độc đáo khi cô dâu - chú rể hoán đổi giới tính

"Việc hoán đổi giới tính sẽ đặt mình vào vị trí của người kia để hiểu, thông cảm và yêu thương nhau nhiều hơn nữa" - chú rể trong những bức ảnh cưới độc đáo chia sẻ.
Bộ ảnh cưới độc đáo khi cô dâu - chú rể hoán đổi giới tính ảnh 1
Màn cầu hôn lãng mạn nhưng hơi "ngược đời" của đôi bạn trẻ. 

Bộ ảnh cưới độc đáo có một không hai này là của cặp uyên ương Phạm Xuân Quý – Phạm Linh Trang đến từ Hà Nội. Trong bộ ảnh cưới, chú rể mặc váy cưới màu trắng, tay cầm đóa hoa cưới tươi tắn và dịu dàng đứng cạnh cô dâu rất “nam tính” trong bộ vest đen màu đen lịch lãm. Ý tưởng chụp ảnh là do chú rể Xuân Quý nghĩ ra với mong muốn trong những ngày tháng hôn nhân sắp tới, dù sẽ còn nhiều thử thách nhưng cả hai sẽ luôn biết hoán đổi, đặt mình vào vị trí của người kia để hiểu, thông cảm và yêu thương nhau nhiều hơn nữa.

Bộ ảnh cưới độc đáo khi cô dâu - chú rể hoán đổi giới tính ảnh 2
Cô dâu Linh Trang khá ấn tượng với phong cách mạnh mẽ, hiện đại.

Nói  về cô dâu xinh đẹp của mình, chú rể Xuân Quý cho biết: “Trang bề ngoài là một cô gái dịu dàng và có phần mỏng manh nhưng trước những khó khăn trong cuộc sống, cô ấy đã luôn rất độc lập và mạnh mẽ để vượt qua. Đó là điều khiến mình yêu và thương cô ấy hơn cả. Qua bộ ảnh cưới này, mình muốn cô ấy hiểu rằng từ bây giờ, mình sẽ là người luôn ở bên cạnh cô ấy, cùng nhau đương đầu với mọi chuyện để cô ấy không bao giờ còn phải gắng sức mạnh mẽ một mình nữa”.

Bộ ảnh cưới độc đáo khi cô dâu - chú rể hoán đổi giới tính ảnh 3
"Thử một lần tựa vào vai em, anh nhé!".

Chú rể Phạm Xuân Quý hiện đang làm công việc tổ chức sự kiện còn cô dâu Linh Trang là một diễn viên múa. Với lịch làm việc vô cùng bận rộn, để sáng tạo nên bộ ảnh này, cặp đôi đã nỗ lực “diễn sâu” hết sức và thành quả là bộ ảnh khá ưng ý ra đời chỉ sau một buổi sáng chụp hình ngắn ngủi.

Bộ ảnh cưới độc đáo khi cô dâu - chú rể hoán đổi giới tính ảnh 4

Sau khi bộ ảnh cưới được công bố, bạn bè của cặp đôi tỏ ra thích thú trước ý tưởng mới mẻ này. 

Bộ ảnh cưới độc đáo khi cô dâu - chú rể hoán đổi giới tính ảnh 5
Phút "tự sướng" của cặp cô dâu - chú rể kỳ lạ.

Được biết ý tưởng chụp ảnh độc đáo cho đám cưới của mình chỉ là một trong số rất nhiều những ý tưởng khác đến từ chú rể Phạm Xuân Quý. Vốn là một người đã làm nghề tổ chức sự kiện lâu năm và đặc biệt yêu thích sự sáng tạo trong công việc này, trước đây anh đã từng thực hiện tổ chức một đám cưới vô cùng lãng mạn trong không gian... sân bóng nhân tạo.

Theo Infonet

TIN LIÊN QUAN

Tin mới