Cuộc sống hạnh phúc của cô gái Nghệ An bị chủ xăm rết lên mặt

Sau 5 năm kể từ ngày xảy ra vụ xăm hình rết gây rúng động, Giang có cuộc sống đầm ấm bên chồng và con - câu chuyện đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng.

Năm năm trôi qua kể từ ngày xảy ra vụ đánh ghen, xăm hình rết để làm nhục gây rúng động dư luận, nạn nhân Nguyễn Thị Giang (25 tuổi) hiện có cuộc sống hạnh phúc với một gia đình nhỏ ở quê nhà. Chuyện tình đẹp của Giang và chồng với "trái ngọt" là một cháu bé đáng yêu ra đời được nhiều người coi như “cổ tích” giữa đời thực. 

cuoc-song-hanh-phuc-cua-co-gai-bi-chu-xam-ret-len-mat-nong-tren-mang-xh

Giang hiện có cuộc sống hạnh phúc.

Một ngày đầu tháng 4, trong câu chuyện với người bạn đang sống ở huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An, chúng tôi bất ngờ khi được biết cuộc sống hiện tại của Nguyễn Thị Giang (SN 1991) - cô gái có hình xăm con rết. Theo lời người bạn ấy, Giang hiện đã lập gia đình, có con và đang sống hạnh phúc cùng gia đình chồng ở quê nhà.

Theo thông tin ít ỏi ấy, chúng tôi tìm về xóm 9, xã Nghi Diên, huyện Nghi Lộc. Tại đây, câu chuyện về vụ đánh ghen “có một không hai” và “cô gái có hình xăm con rết” vẫn còn “nóng hổi” như cách đây 5 năm. Từ trong xóm đến ngoài làng, hễ nhắc đến cặp đôi Nguyễn Thị Giang - Nguyễn Văn Hòa (SN 1989) không ai là không biết. Cặp đôi ấy nổi tiếng không phải vì những chuyện đàm tiếu thị phi mà vì “tình yêu cổ tích” của hai người. Đầu năm 2015, khi hay tin tình yêu của Hòa và Giang cập bến bờ hạnh phúc, cả xã đều đến chia vui, chúc phúc trong đám cưới của đôi bạn trẻ.

Căn nhà nhỏ nằm ngay sát mặt đường liên huyện nối Nghi Lộc - Hưng Nguyên là nơi đã vun đắp cho câu chuyện tình cổ tích ấy. Thấy có khách đến, anh Hòa đang ở trong nhà bế con nhỏ vội đặt con xuống giường rồi ra bàn tiếp khách. Ban đầu, anh Hòa còn tỏ ra ái ngại khi đề cập tới chuyện cũ, nhưng khi biết ý định của chúng tôi, anh Hòa không ngần ngại gọi vợ bế con ra tiếp chuyện.

Anh Hòa cho biết: “Chúng em cưới nhau được ít lâu thì vợ em có tin mừng và hạ sinh được bé Vàng Anh. Gia đình em hiện sống cùng ông bà và cả các anh chị. Cuộc sống tuy không giàu có nhưng cũng đủ đầy, mà quan trọng nhất là mọi người vui vẻ, hạnh phúc lắm”. Đó là những lời đầu tiên mà chàng “bạch mã hoàng tử” bộc bạch về cuộc sống hiện tại.

Hiện tại, Hòa và Giang đang sống hạnh phúc cùng gia đình nhà chồng. Hàng ngày, Giang ở nhà chăm con nhỏ, phụ giúp bố mẹ, còn Hòa đi làm dịch vụ đám cưới. Tuy không giàu có nhưng cũng đủ trang trải cho cuộc sống gia đình. Hòa cho biết, sắp tới sẽ xin phép bố mẹ cho mở một cửa hàng tạp hóa trước nhà để khi con lớn hơn chút nữa, Giang có nơi kinh doanh buôn bán.

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới