Hãi hùng du khách gặp ma trong khách sạn

Một du khách đã nhận được món quà lưu niệm đặc biệt chưa từng có trong thời gian nghỉ lại khách sạn ma ám nổi tiếng ở Mỹ.

Henry Yau, Giám đốc Quan hệ công chúng Bảo tàng trẻ em ở Houston, đã nghỉ lại khách sạn Stanley ở Estes Park, Colorado cùng vợ dịp cuối tuần. Thời gian này, Yau tranh thủ chụp ảnh những tài sản có giá trị lịch sử, nguồn cảm hứng cho cuốn tiểu thuyết kinh dị “The Shining” nổi tiếng của Stephen King. Câu chuyện được viết nên dựa vào chính trải nghiệm của ông khi ghé thăm khách sạn Stanley năm 1974 sau quãng thời gian cai nghiện thành công.

Thế nhưng, Yau đã không chuẩn bị tâm lý cho việc nhìn thấy một điều gì đó khác thường. Trả lời Fox News ngày 14/4, Yau nói: “Tôi biết khách sạn bị ma ám nhưng tôi không tưởng tượng việc mình sẽ chụp lại được một cái gì đó”.

du-khach-gap-ma-trong-khach-san-noi-tieng-nuoc-my

Tấm hình Yau chụp lại được ở cầu thang khách sạn Stanley, Colorado. Ảnh: Supplied.

“Tôi vốn không thích có người xuất hiện trong ảnh mình chụp, vì thế tôi chỉ bấm máy khi không còn một ai xuất hiện trên cầu thang nữa”, Yau nhớ lại. Buổi tối hôm đó, anh cảm thấy “mệt hơn bình thường”, có cảm giác buồn nôn và không thể ngủ.

Sáng hôm sau, Yau xem lại các tấm hình và nhận ra điều khác thường. Anh ngay lập tức đăng tải tấm hình lên Facebook ngày 12/4 kèm lời chú thích: “Trời ơi! Tôi nghĩ mình đã thực sự thấy ma tại khách sạn Stanley, EstesPark”. Khi được hỏi về điều này, Yau nói thêm: “Lúc ở Stanley, tôi có tham gia tour giới thiệu và họ nói những hồn ma lang thang ở đó là những hồn ma hạnh phúc. Tôi hy vọng thứ xuất hiện trong bức ảnh cũng hạnh phúc”.

du-khach-gap-ma-trong-khach-san-noi-tieng-nuoc-my-1

Khách sạn ma ám Stanley ở Colorado. Ảnh: Alamy.

Xây dựng vào năm 1909, khách sạn Stanley được biết đến như là nơi cư ngụ của nhiều hồn ma nhưng chỉ thực sự nổi tiếng vào những năm 1970. “Stanley là điểm nóng cho những ai thích tìm kiếm bóng ma. Có những điều khác thường tồn tại ở đó và bây giờ tôi là một tín đồ thực sự”. Yau nói.

Theo VnExpress

TIN LIÊN QUAN

Tin mới