Khách du lịch nườm nượp đổ về Cửa Lò trong ngày đầu kỳ nghỉ lễ

(Baonghean.vn) - Ngay trong ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 30/4, khách du lịch đã nườm nượp đổ vể Cửa Lò - bãi biển xinh đẹp bậc nhất cả nước. 

Đường Bình Minh, con đường của Thị xã chạy bãi biển thị xã Cửa Lò khách du lịch muôn nơi đổ về đông đúc …
Đường Bình Minh, trục đường chính của Thị xã chạy dọc theo bãi biển đón những dòng xe, dòng người muôn nơi đổ về.
Bãi đỗ xe khu vực xung quanh bãi biển kín chỗ
Mới khoảng 4h chiều, các bãi đỗ xe khu vực xung quanh bờ biển đã kín chỗ.
Khách du lịch ở các tỉnh vẫn lựa chọn Cửa Lò là điểm du lịch nghỉ dưỡng cho kỳ nghỉ 30/4 này, đến thời điểm này, hầu hết khach sạn đã kín chỗ. Trong ảnh, Khách sạn Xanh (đường Bình Minh) có 181 phòng, đến chiều 30/4, các khách đã nhận hết phòng.
Đến đầu buổi chiều 30/4, hầu hết các khách sạn, nhà nghỉ đã kín chỗ. Trong ảnh, khách nhận phòng tại Khách sạn Xanh (đường Bình Minh) - một trong những khách sạn lớn ở Thị xã biển với hơn 180 phòng. 
Trên con đường Bình Minh của thị xã biển xinh đẹp, các dịch vụ xe điện đắt khách
Khách du lịch hào hứng tham quan Thị xã biển xinh đẹp trên những chiếc xe điện. 
Càng về chiều, khách đổ về các bãi biển ngày một đông. Bãi biển Cửa Lò tuyệt đẹp với làn nước trong xanh, bãi cát dài, phẳng mịn là địa điểm lý tưởng của các nhóm bạn trẻ vui chơi, trong những ngày nghỉ.
Càng về chiều, khách đổ về các bãi biển ngày một đông. Bãi biển Cửa Lò tuyệt đẹp với làn nước trong xanh, bãi cát dài, phẳng mịn là địa điểm lý tưởng của các nhóm bạn trẻ vui chơi, trong những ngày nghỉ.
Cả gia đình cùng thỏa thích tắm biển, vui chơi… tranh thủ ghi những khoảnh khắc đẹp với biển
Cả gia đình cùng thỏa thích tắm biển, vui chơi, tranh thủ ghi những khoảnh khắc đẹp với biển.
Chị Nguyễn Kim Yến (Hà Nội) dàn cho các con món quà đặc biệt trong kỳ nghỉ lễ này là một chuyến du lịch biển Cửa Lò, để được thỏa sức tắm biển, vui chơi trên bãi biển  Cửa Lò xinh đẹp
Chị Nguyễn Kim Yến (Hà Nội) dành cho các con món quà đặc biệt trong kỳ nghỉ lễ này là một chuyến du lịch biển Cửa Lò, để được thỏa sức tắm mát, vui chơi trên bãi biển đẹp nhất vùng Bắc Trung bộ.
Hồn nhiên đùa vui bên sóng nước…
Các em nhỏ hồn nhiên đùa vui bên sóng nước.
 Nhiều du khách đã tranh thủ ghi những khoảnh khắc đẹp trong cùng với người thân trong dịp nghỉ lễ
Với nhiều du khách đến với Cửa Lò, kỳ nghỉ lễ có thêm những kỷ niệm đáng nhớ khi trải nghiệm một lần làm “ngư dân” kéo lưới. Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5/ 2016 kéo dài 4 ngày, hứa hẹn lượng khách du lịch về với bãi biển xinh đẹp Cửa Lò sẽ ngày càng đông đúc trong những ngày tới. 

Nguyệt Minh - Dương Tuân

TIN LIÊN QUAN

Tin mới