Sở Thông tin - Truyền thông, Thư viện tỉnh tặng sách tại Quế Phong

(Baonghean.vn) - Nằm trong các hoạt động hưởng ứng Ngày sách Việt Nam 21/4, ngày 14/4, đoàn công tác của Sở Thông tin - Truyền thông và Thư viện tỉnh Nghệ An đi thăm và tặng 1.500 cuốn sách cho học sinh xã Nậm Nhoóng (Quế Phong).

Tham dự lễ tặng sách có các đồng chí: Nguyễn Bá Hảo – Phó Giám đốc Sở TT&TT; Nguyễn Thị Tú Anh – Giám đốc Thư viện tỉnh Nghệ An và các đồng chí trong đoàn. 

Trường Tiểu học và THCS Nậm Nhoóng hiện có 341 học sinh, trong đó có 218  học sinh Tiểu học và 123 học sinh Trung học cơ sở, các em học sinh chủ yếu là con em thuộc các bản, làng của xã Nậm Nhoóng, huyện Quế Phong. Đây là xã nghèo nhất của huyện Quế Phong, tỷ lệ hộ nghèo chiếm gần 90%.

Trao tặng sách cho thầy cô và các em học sinh Nậm Nhoóng.
Trao tặng sách cho thầy cô và các em học sinh Nậm Nhoóng.

Đoàn công tác đã trao tặng hơn 1.500 quyển sách cho Trường Tiểu học và THCS Nậm Nhoóng. Các đầu sách được trao cho nhà trường bao gồm: Sách phổ biến kiến thức khoa học, truyện tranh lịch sử, tâm lý giáo dục, kỹ năng thực hành xã hội, truyện văn học, sách học ngoại ngữ, sách giáo khoa các lớp và sách tham khảo trong nhà trường. 

Đồng chí Nguyễn Bá Hảo - Phó Giám đốc Sở TT&TT mong rằng, với món quà nhỏ này sẽ là nguồn động viên, khích lệ các em học sinh miền núi nỗ lực hơn nữa trong học tập; đồng thời sẽ giúp các em học sinh và thầy cô giáo trong trường bổ sung thêm nhiều kiến thức mới, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học của nhà trường. 

Bá Hảo

TIN LIÊN QUAN

Tin mới