Trao quà gia đình 10 Liệt sỹ hy sinh tại đảo Gạc Ma

(Baonghean.vn) - Sáng 9/4, tại TP Vinh, Báo Tuổi trẻ phối hợp với UBND tỉnh Nghệ An và Công ty Hưng Thịnh tổ chức gặp gỡ và trao tiền hỗ trợ cho thân nhân gia đình Liệt sĩ hy sinh tại đảo Gạc Ma thuộc quần đảo Trường Sa. 

Đến dự lễ có đồng chí Lê Đức Cường - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh và đại diện Sở LĐ-TB&XH, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh và Tỉnh đoàn Nghệ An.

Tổng số tiền được trao lần này là 200 triệu đồng gồm 10 suất quà, mỗi suất 20 triệu đồng cho thân nhân Liệt sỹ đã hy sinh tại đảo Gạc Ma thuộc 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh, trong đó Nghệ An 8 suất và Hà Tĩnh 2 suất.

Đồng chí Lê Đức Cường - Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh thay mặt lãnh đạo tỉnh và Báo Tuổi trẻ trao tiền hỗ trợ cho các thân nhân liệt sĩ hy sinh tại Gạc Ma
Đồng chí Lê Đức Cường - Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh thay mặt lãnh đạo tỉnh và Báo Tuổi trẻ trao tiền hỗ trợ cho các thân nhân liệt sĩ hy sinh tại đảo Gạc Ma.
Đại diện Bộ chỉ huy quân sự tỉnh trao quà cho thân nhân các liệt sĩ đảo Gạc Ma
Đại diện Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Nghệ An trao quà cho thân nhân các gia đình liệt sỹ hy sinh tại đảo Gạc Ma.

Đồng chí Lê Đức Cường - Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh chân thành cám ơn và đánh giá cao nghĩa cử cao đẹp của Báo Tuổi trẻ cùng nhà tài trợ đối trong việc tri ân, ghi nhớ những hy sinh mất mát của các liệt sỹ trong bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc.

Đồng chí cũng mong rằng Báo Tuổi trẻ sẽ tiếp tục đồng hành cùng với tỉnh để giúp đỡ nhiều hơn cho thân nhân liệt sỹ và gia đình người có công; cấp ủy chính quyền các cấp tiếp tục quan tâm hỗ trợ các gia đình liệt sỹ đảo Gạc Ma nói riêng và người có công nói chung vượt qua khó khăn; xứng đáng với sự hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sỹ.

Cũng trong đợt này, Báo Tuổi trẻ và Bạn đọc đã tổ chức trao tiền hỗ trợ cho 64 liệt sỹ hy sinh tại đảo Gạc Ma trên địa bàn cả nước với tổng số tiền là 1.28 tỷ đồng/.

Phương Hà

TIN LIÊN QUAN

Tin mới