Hội từ thiện Nghệ An tại Đài Loan trao quà cho gia đình có người gặp nạn

(Baonghean.vn) - Ngày 25/5, đại diện Hội từ thiện Nghệ An tại Đài Loan đã tổ chức trao quà cho các gia đình có con em lao động ở Đài Loan gặp nạn và một số gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Dịp này đại diện Hội đã đến trao quà tận tay cho anh Hồ Quốc Hùng ở xã Nam Lộc (Nam Đàn) là lao động bị tai nạn khi đang lao động tại Đài Loan và 4 gia đình có người thân tử nạn, đột tử tại Đài Loan gồm: gia đình bà Lâm Thị Phúc (Nghĩa Đàn), Nguyễn Văn Vọng (Quỳnh Lưu), bà Trương Thị Lân (Diễn Châu), chồng chị Phạm Thị Liên (Thị xã Cửa Lò) cùng một số gia đình có hoàn cảnh khó khăn khác.

Đại diện Hội từ thiện Nghệ An tại Đài Loan trao quà cho anh Hồ Quốc Hùng (xóm 1, xã Nam Lộc, Nam Đàn)
Đại diện Hội từ thiện Nghệ An tại Đài Loan trao quà cho anh Hồ Quốc Hùng ở xóm 1, xã Nam Lộc (Nam Đàn).

Tổng số quà mà Hội đã trao cho các gia đình nói trên là 50 triệu đồng, đây là số tiền của con em người Nghệ An và người ngoại tỉnh đang lao động tại Đài Loan quyên góp, mong giúp đỡ, động viên các gia đình có người thân từng gặp nạn và những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Hội từ thiện Nghệ An tại Đài Loan thành lập được hơn 2 năm, thời gian qua đã nhiều lần vận động, kêu gọi quyên góp giúp đỡ những gia đình có con em gặp nạn tại Đài Loan và những hoàn cảnh khó khăn tại quê hương.

Huy Thư

TIN LIÊN QUAN

Tin mới