Nhóm trai đẹp diễn hài tiếp tục chinh phục khán giả

Các thành viên nhóm X-Pro thể hiện khả năng hát nhạc Bolero trong tiểu phẩm hài hước về chuyện tình dang dở của đôi trai gái.

Tập 9 Cười xuyên Việt 2016 phát sóng tối 12/5 có chủ đề Kịch cùng Bolero. Sau hiện tượng Bến vắng nhại bộ phim Bến Thượng Hải, nhóm X-Pro tiếp tục làm khán giả cười nghiêng ngả với tiểu phẩm Nối lại tình xưa trong đêm thi.

Câu chuyện kể về người đàn ông bị tật ở chân, ngày ngày bán ốc ở vỉa hè cùng bốn người con nuôi bán hàng rong. Những người con của ông thường bày trò múa, hát, nhào lộn... để thuyết phục khách mua hàng của mình.

Tiểu phẩm

Tiểu phẩm "Nối lại tình xưa" do nhóm X-Pro cùng Hồng Trang thể hiện.

Không chỉ mang đến nhiều tiếng cười, tiểu phẩm khiến người xem ngẫm nghĩ về chuyện tình dang dở của nhân vật người cha với cô gái (Hồng Trang - trưởng nhóm Đời - diễn hỗ trợ) ông gặp trong buổi chiều mưa mấy chục năm trước. Chỉ vì một cú tát yêu của cô gái mà ông bị ngã gãy chân và cuộc tình bị chia cắt từ đó.

Mấy chục năm trôi qua, người đàn ông vẫn một lòng chờ đợi người yêu cũ, thỉnh thoảng buồn ông lại mang đàn ra ngồi trước quán hát những bài Bolero da diết... Nhờ cuộc khẩu chiến của bốn người con trai với hai vị thực khách, ông tình cờ gặp lại người yêu cũ - cũng là mẹ nuôi của hai vị khách này. Cả hai hóa giải hiểu lầm và nối lại tình xưa.

Hữu Tín (Đinh Lực trong Bến vắng) vào vai người cha. Anh là một diễn viên đa năng, có thể ca hát và chơi nhiều loại nhạc cụ. Trong đêm thi Kịch cùng Bolero, anh có dịp thể hiện tài năng của mình.

* Video: Tiểu phẩm "Nối lại tình xưa"

Các thành viên khác của X-Pro như Dương Cường, Bá Đức, Khánh Minh và Hữu Phước vào vai bốn người con làm nghề bán hàng rong của Hữu Tín. Trong tiểu phẩm Nối lại tình xưa, X-Pro sử dụng hơn 12 ca khúc Bolero với nhiều hình thức khác nhau. Đặc biệt, nhóm thể hiện vũ điệu Ballet Hồ thiên nga theo phong cách hài hước.

NSƯT Kim Xuân chia sẻ: "Tiết mục cực kỳ duyên dáng và đó là thế mạnh của X-Pro từ đầu đến giờ. Các bạn biết cách lồng vào tiểu phẩm những bài hát quen thuộc trong một nơi buôn bán rất bình dân. Tôi không có lý do gì để bắt bẻ các bạn. Đối với tôi, X-Pro rất tuyệt vời". Còn nghệ sĩ Minh Nhí nhận xét: "Hữu Tín hát rất hay. Tín chỉ nhỏ con thôi, chứ cao và đẹp trai như Hiếu Nguyễn (diễn viên phim Hương ga) thì đã là danh ca rồi".

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới