Trao học bổng trị giá 110 triệu đồng cho học sinh Trường THPT Nam Đàn 2

(Baonghean.vn) - Sáng 28/5, trường THPT Nam Đàn 2 tổ chức lễ tổng kết năm học 2015-2016, lễ trưởng thành cho học sinh lớp 12 và trao học bổng của cựu học sinh GS.TSKH.NGND Bành Tiến Long - nguyên thứ trưởng Bộ giáo dục và đào tạo và doanh nhân Trần Tuấn Lộc cho 82 học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Là trường đặc thù nằm trên địa phận vùng lũ 5 nam của huyện Nam Đàn, mặc dù đời sống còn nhiều khó khăn nhưng được sự quan tâm, giúp đỡ của các cấp, các ngành, sự quan tâm của hội phụ huynh, nhà trường đã phấn đầu có được nhiều thành quả đáng ghi nhận.

Thay mặt GS.TSKH.NGND Bành Tiến Long-nguyên thứ trưởng Bộ giáo dục và đào tạo và doanh nhân Trần Tuấn Lộc, đại diện công ty Đầu tư-xây dựng Tuấn Lộc và lãnh đạo nhà trường trao học bổng cho học sinh
 Trao học bổng cho học sinh trường THPT Nam Đàn 2.

Năm học qua nhà trường có 6 giáo viên được công nhận danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh, 13 em đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp tỉnh, 200 em đạt danh hiệu học sinh giỏi toàn diện, với 82,2% học sinh được xếp hạnh kiểm loại tốt, 72,63% đạt hoạc lực loại khá, giỏi.

Nhân dịp này, cựu học sinh của trường là GS.TSKH.NGND Bành Tiến Long - nguyên thứ trưởng Bộ giáo dục và đào tạo và doanh nhân Trần Tuấn Lộc đã gửi trao 82 suất học bổng dành cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và các em đạt thành tích cao với tổng trị giá 110 triệu đồng.

Theo đó, mỗi suất học bổng có trị giá từ 1 triệu đồng đến 8 triệu đồng được hội đồng nhà trường xét theo thành tích, hoàn cảnh của học sinh để trao thưởng./.

Thúy Tình

(Đài Nam Đàn)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới