Nghẹn ngào trước lời thú nhận của cô gái bị ung thư gửi người yêu

Cô gái không thể nào biết được thời gian của mình còn lại bao lâu, 1 tháng, 3 tháng hay 1 năm, 10 năm. Chỉ biết rằng lúc này cô vẫn luôn có chàng trai bên cạnh chở che.

Chủ nhân bài viết là Phạm Thúy Hằng hiện đang ở Vũng Tàu.  Hằng phát hiện mình bị ung thư máu và trong 1 năm rưỡi chiến đấu với căn bệnh quái ác này, cô nàng nhận ra được sự quan tâm và tình yêu của mọi người dành cho mình, đặc biệt là bạn trai 7 năm của cô.

Chủ nhân bài viết đầy cảm động Thúy Hằng.
Chủ nhân bài viết đầy cảm động Thúy Hằng.

Nhân dịp sinh nhật người yêu, lấy hết can đảm Thúy Hằng đã viết dòng tâm sự gửi cho bạn trai mình. Đây như là tiếng lòng của cô gái trẻ, đồng thời cũng là cảm ơn chân thành gửi đến chàng trai.

Trong lúc tưởng chừng tuyệt vọng và chán chường nhất, bạn trai của Thúy Hằng vẫn luôn bên cạnh động viên và cỗ vũ cô. Âm thầm, lặng lẽ mà chan chứa yêu thương và cả sự nhẫn nhị những khi Hằng cáu kỉnh vô lí. Vì hơn ai hết anh chàng hiểu được tâm trạng và nỗi đau  của bạn gái mình.

Những câu nói tưởng chừng đơn giản: “cố lên em”, “có anh ở đây mà”, “tóc sẽ dài lại thôi” hay những cái ôm ấp áp của bạn trai như tiếp thêm sức mạnh và niềm tin trong Hằng. Qua sự chăm sóc chu đáo, quan tâm cân cần, cặp đôi trẻ càng khiến nhiều người khâm phục tình yêu trong sáng và mãnh liệt của họ.

Sau khi đăng tải trên trang NUE confessions bài viết cảm động của Hằng đã chạm đến trái tim của nhiều người. Chỉ sau vài giờ đăng tải dòng tâm sự này đã nhận được hơn 20 nghìn lượt thích. Bên cạnh đó là hàng nghìn bình luận cảm phục tình yêu của đôi bạn trẻ và gửi lời chúc sức khỏe đến Thúy Hằng.

Bài viết đầy cảm động của cô gái bị ung thư máu gửi đến người yêu.
Bài viết đầy cảm động của cô gái bị ung thư máu gửi đến người yêu.

Nguyên dòng tâm sự của Hằng:

"Có một cô gái và chàng trai yêu nhau gần 7 năm.

Bỗng một ngày sức khoẻ của cô gái rất yếu, cô không ăn uống được, sốt liên miên 41, 42 độ, thiếu máu trầm trọng và rất nguy kịch. Cô đi bệnh viện và bác sĩ nói rằng cô gái mắc một căn bệnh nan y "Ung thư máu"!.

Cô gái như kiệt sức, xuống tinh thần, buồn bã rất nhiều. Cô gái là một người rất yếu đuối. 

Suốt 10 tháng sau đó là những tháng ngày cô gái vật lộn với hoá chất, với thuốc đặc trị, với những lần mệt mỏi muốn buông xuôi tất cả. Chàng trai vẫn luôn luôn ở bên cạnh, che chở, động viên, an ủi cô. Mỗi khi cô gái cáu gắt, la hét, cộc cằn vì khó chịu, vì đau đớn. Chàng trai chỉ mỉm cười, xoa đầu cô gái, ôm cô gái vào lòng bảo "Cố lên em!".

Những lúc cô gái ngồi sau xe chàng trai, bỗng oà khó vì tủi thân. Chàng trai dừng lại, quay qua ôm cô gái vào lòng rồi bảo: "Có anh ở đây mà!"

Có hôm cô gái quá đáng làm chàng trai rất giận. Chàng trai la mắng cô gái. Cô gái bật khóc nức nở. Chàng trai liền ôm cô gái vào lòng, chàng rớt nước mắt theo.

Khi cô gái buồn bã, khóc rất nhiều khi phải cắt đi mái tóc của mình, chàng trai xoa đầu cô gái rồi bảo: "Tóc sẽ nhanh dài thôi mà!"

Nhiều, nhiều lắm nữa..

Cô gái không thể nào biết được thời gian của mình còn lại bao lâu.. 1 tháng, 3 tháng hay 1 năm, 10 năm... Chỉ biết rằng lúc này cô gái vẫn luôn có chàng trai bên cạnh, chở che. Sẽ không công bằng và ích kỉ khi giữ chàng trai ở bên cạnh cô gái, nhưng mỗi ngày trôi qua, cô gái luôn muốn đó là những ngày ý nghĩa nhất.

Ngày 19/6 này là sinh nhật anh. Cũng là 1 năm rưỡi em chiến đấu với căn bệnh này. Em chỉ muốn nói rằng, 7 năm qua cám ơn anh đã ở bên em, động viên em, quan tâm và chăm sóc em. Chúc anh của em sinh nhật vui, luôn cố gắng tốt nhất trong công việc, luôn mạnh khoẻ và hơn hết em mong thời gian trôi thật chậm, để anh và em có thể ở bên nhau mãi mãi.

Cám ơn anh, vì tất cả".

Theo thegioitre

TIN LIÊN QUAN

Tin mới