Bảo tàng Phụ nữ lọt Top 'Điểm tham quan du lịch hàng đầu Việt Nam'

Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam vừa được trao tặng danh hiệu “Điểm tham quan du lịch hàng đầu Việt Nam năm 2016”. Chương trình do Tổng cục Du lịch (Bộ VHTTDL) phối hợp với Hiệp hội Du lịch Việt Nam tổ chức.

Đây là lần thứ 2 liên tiếp, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam đón nhận danh hiệu này, bởi những nỗ lực không ngừng trong việc duy trì và nâng cao chất lượng phục vụ khách tham quan.

Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đến tham quan
Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đến tham quan

Năm 2015, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam vẫn tiếp tục nằm trong Top 25 Bảo tàng hấp dẫn nhất Châu Á, do trang web tripAdvisor bình chọn. Bên cạnh những đánh giá và ghi nhận của bạn bè quốc tế, giải thưởng “Điểm tham quan du lịch hàng đầu Việt Nam năm 2016” do Tổng cục Du lịch trao tặng một lần nữa khẳng định chất lượng nội dung cũng như phong cách phục vụ ngành du lịch của Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam.

Thời gian qua, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam đã tổ chức và giới thiệu được nhiều sản phẩm có chất lượng, phục vụ du khách trong và ngoài nước, phối hợp và tổ chức được nhiều triển lãm, chuyên đề.

Giám đốc Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam nhận giải thưởng tại Lễ vinh danh.
Giám đốc Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam nhận giải thưởng tại Lễ vinh danh.

Đặc biệt, hệ thống thuyết minh tự động (audioguide) được hoàn thiện và đưa vào phục vụ khách. 57 câu chuyện hiện vật, giới thiệu sâu về các chủ đề trưng bày với 3 ngôn ngữ Việt, Anh, Pháp đã mang đến cho du khách nhiều thông tin về văn hóa và lịch sử đặc trưng, trong bối cảnh đa dạng dân tộc và chiều sâu lịch sử hàng ngàn năm của Việt Nam, đã được đông đảo du khách đánh giá cao.

Theo Baotintuc

TIN LIÊN QUAN

Tin mới